ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้มาจากกิจการ งานที่ทำอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ เป็นระยะที่ควรระวัง อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค หรือร่วมหุ้น ลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย มองโลกในแง่ดีเกินไปจนไม่ระวังตัว ก็อาจทำให้ถูกเขม่น มีอคติ ถูกนินทาใส่ร้ายป้ายสีที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และวันที่ 10-13 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ในระยะนี้ ที่แสดงหลักการและเหตุน่าเชื่อถือ ไม่พิจารณาให้ละเอียด รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้


ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่ ควรระวังอย่าเพิ่งเคลิบเคลิ้มไปกับท่าทีมีเสน่ห์ น่าเชื่อถือ มาชวนร่วมหุ้นลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินทองของมีค่า สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 7-8 ระวังปัญหาของบุตร-ธิดา เรื่องมิตรสหาย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


ครอบครัว ใส่ใจดูแลบุตา-ธิดา ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำภัย เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค โดยเฉพาะที่ร่วมกับมิตรสหาย โดยเฉพาะวันที่ 7-8 เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะยกเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และจะโคจรวิปริต พักร ดับ ระหว่างวันที่ 14 สิงหาคม – 5 กันยายน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังการทำสัญญา เจรจา หรือ การติดต่อ สัมพันธ์แบบแบบ “ลับเฉพาะ” ถ้าไม่รอบคอบพอ ก็จะได้รับความเดือดร้อน ยุ่งยาก และอาจมีผลที่ไม่พึงประสงค์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook