ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 สิงหาคม 2560 ราศีสิงห์ 17ส.ค.-16ก.ย.


การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้วจะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานานค่ะ ทางด้านการเงินในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้าค่ะ


ความรัก ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์ เพราะตามเกณฑ์แล้วคุณจะมีเรื่องดี ๆ มากกว่าเรื่องร้าย ๆ แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงจะทำให้ทุกอย่างพังล้มไม่เป็นไปตามคาดค่ะ สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้องแต่ว่า คุณต้องดู และพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้ มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อนอย่าด่วนตัดสินใจ ค่ะ


ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคล ของญาติมิตร มาให้คุณได้ยินดี นะคะ ทางด้านสุขภาพไม่มีปัญหา อยู่ในเกณฑ์แข็งแรง ปลอดภัยดีค่ะ ที่ป่วยไข้ก็จะทุเลาค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook