ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 สิงหาคม 2560 ราศีกรกฎ 15ก.ค.-14ส.ค.


การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ มีความสมหวังสำเร็จ หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถ ในช่วงที่ผ่านมารับรองได้ว่า เปรียบเสมือน รถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้าในช่วงเดือนนี้ให้ดูสถานการณ์ก่อนค่ะ ทางด้านการเงินของชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับผล เงินทอง อย่างไม่คาดฝัน ทำให้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ


ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะว่า ความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาตัวตนที่แท้จริง และใจที่ต้องการอะไรแน่ค่ะ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็วค่ะ


ครอบครัว ในด้านครอบครัวชาวราศีนี้จะได้รับข่าวดีของสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีการเดินทางไกล ซึ่งค่อนข้างปุบปับแบบไม่มีการวางแผนล่วงหน้า ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียด ระบบสายตา นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง ทางที่ดี หาโอกาสพักผ่อนให้มากๆค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook