ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/02_tuarus.jpgดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    2017-07-31T00:16:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว


    สิงหาคม รักร้อนแรงดังไฟบรรลัยกัลป์!! เพราะตามโบราณท่านว่าไว้ ...ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน !!
    ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ และ พระราหูในเขตราศีกรกฎ เรือนที่สถิตแห่งจันทรา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...

    ระยะทางพิสูจน์รัก การเดินทางร่วมกันอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชากลับมาสดใสมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้งหรืออาจทำให้หงุดหงิดจนทะเลาะวิวาทแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด จากการท่องเที่ยว หรือ การร่วมกิจกรรมในสถาบันการศึกษา มิตรภาพระหว่างเพื่อน อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ที่เคยรักกลับชังแสน ที่เคยเกลียด เคยแค้นอาจกลับมารักกันดูดดื่ม

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

     

    วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 4-5,9-10,13-14,18-19,21-22,26-29,31