ูดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/012_pisces.jpgูดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ูดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2017-07-31T00:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


    การเงิน รับมาก จ่ายหมด ....อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุนทำธุรกิจ หรือ การเสี่ยงโชค แต่ควรระวังหรือพิจารณาให้รอบคอบที่จะซื้อสินค้าที่ราคาแพง มีมูลค่าสูง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอของมีตำหนิ ไม่คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายไป

    การงาน อย่าประมาท!! กับการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด รวมถึงการติดต่อ ขอทุนเพื่อศึกษาต่อระดับสูง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า ผิดนัด หรือ ล้มเลิกไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน สมัครงานองค์กรขนาดใหญ่ มีความมั่นคง จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสูงที่จะได้


    ความรัก “บ้านคือวิมาน” ทำให้ครอบครัวอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ก็จะเป็นหลักสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น แต่สำหรับคนโสด สัมพันธ์รักใหม่ ที่เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว ร้อนแรง ควรทำใจสักนิด ปลายเดือนสิงหาคม หมดโปรโมชั่น ก็มีโอกาสที่รักจะจางหายไปกับสายน้ำ!!

    สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรใส่ใจดูแลสุขภาพตลอดเวลา


    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะได้มาก เสียมาก ควรระวังการใช้ “อารมณ์” นำพาก็อาจพบความสูญเสียมากขึ้น

    คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน