ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลกำไรจากธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือจากการลงทุน เสี่ยงโชคที่ต้องแบ่งปัน แต่วันที่ 5-6 ควรระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้หลงเชื่อ หลงผิดจาก “สตรี” ที่จะทำให้สูญเสียเงิน หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตาม ไม่ใช้อำนาจบังคับใดๆ ถึงจะก่อให้เกิดผลดีตามมา รวมถึงความสำเร็จจากสะสาง แก้ไขปัญหางานที่คั่งค้างด้วย แต่วันที่ 1-3 ควรระวังการนัดหมายใดๆ อาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือ ถูกเลื่อนนัดไปเลย


ความรัก การออกแรง ใช้พลังงาน ทั้งจากการออกกำลังกาย หรือ ติดตามค้นหาเพื่อไล่ล่าความรักอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวังที่จะได้พบรักแท้ที่รอคอย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง การให้ความสนใจ ใส่ใจกับเพศตรงข้ามที่เป็นลูกจ้าง ลูกน้อง พนักงาน หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชามากเกินไป ก็อาจทำให้บ้านแตกและเจ็บตัว!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสร่างกายจะอ่อนแอ เจ็บป่วยได้ง่ายกว่าที่ผ่านมา

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ระวังมองโลกในแง่ดีเกินไป เชื่อง่ายไป ก็อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนเช่นกัน


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook