ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน “กินบุญเก่า” ที่อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่ลงทุน ลงแรงไปแล้ว รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาทั้งจากคนรัก คู่ครอง หรือได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากกิจการที่มีหุ้นส่วนด้วย แต่วันที่ 5-6 ควรระวังการเดินทางหรือให้ญาติพี่น้องกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะสูญเสีย


การงาน วันที่ 1-3 ระแวดระวังรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ และด้วยการนอบน้อม ถ่อมตน ก็จะทำให้ผลสำเร็จตามมา เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะปรับความเข้าใจ และปัญหาที่เคยตกลงกันไม่ได้ หาทางออกไม่เจอก็จะมีโอกาสสูงที่จะคลี่คลาย แก้ไขได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน “หย่อน” ความเครียด เคร่งครัดตามกฎระเบียบ ลงบ้าง ก็จะทำให้เกิดความรู้สึกที่ดี ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานมากขึ้น


ความรัก ความรักไล่ตามแล้ว....เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรหันไปมอง “หลัง” บ้างว่าคนที่รักคุณ มองอยู่นะ!!! อาจต้องการความใส่ใจ ต้องการกำลังใจจากคุณเป็นพิเศษด้วย สำหรับคนโสดก็เช่นกัน ไม่ต้องออกไปวิ่งตาม ไขว่คว้าหารักจากไหน เพราะหนทางข้างหน้ายังว่างเปล่า แต่ถ้าคุณหันกลับไปมองหลัง ก็อาจได้พบ เจอรักที่แท้จริง!!


สุขภาพ ทำตามความต้องการของร่างกาย เมื่อบอกว่า “พอ” ก็ควรหยุดที่จะใช้ออกแรงอย่างหักโหม ถึงจะทำให้รักษาสุขภาพได้ดี

โชคลาภ สุดสัปดาห์ ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้การเดินทางมีอุปสรรค ล่าช้าจนถึงล้มเหลว สำหรับการลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “อย่าประมาท” ในการเดินทางไกล ที่อาจเจออุปสรรค หรือ เหตุ/ภัยที่จะทำให้ภารกิจล่าช้า หรือ ล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการแสดงอารมณ์ “ต่อต้าน” ผู้ใหญ่ นายงาน ก็อาจทำให้ถูกเขม่น และถูกกลั่นแกล้งได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook