ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน อาจมีรายได้เพิ่มพูนจากการรับงานเป็นครั้ง ๆ ไม่ใช่งานต่อเนื่อง แต่วันที่ 1-3 ควรระวัง นัดหมาย นัดทวง หรือ จะขอกู้ยืม อาจถูกเลื่อน ถูกปฏิเสธ ที่จะทำให้ผิดหวังได้


การงาน จากวันจันทร์อย่าชะล่าใจ!! ถึงการติดต่อ สัมพันธ์ สัมภาษณ์งาน การเสนอความคิด ไอเดียใหม่ ๆ รวมถึงการขับเคลื่อนความคิดให้ได้ตามเป้าหมาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ “เชื่อคนง่าย” อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวจนทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้

ความรัก เงินจร..รักจาง เตือนใจก่อนจ่าย เพราะจากการเดินทาง ร่วมสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายระหว่างสุดสัปดาห์นี้ หรือ การใช้สื่อออนไลน์อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่การใช้จ่ายเงินเพื่อหว่านเสน่ห์ เพื่อเป็นแรงดึงดูดให้เพศตรงข้ามที่ถูกใจเข้ามาหา ก็อาจเป็นการลงทุนที่เสียเปล่า และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจขาดทุนยับเยิน...บ้านแตก เจ็บตัว!!!


ครอบครัว วันที่ 1-3 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ เสียทรัพย์ได้ และยังอยู่ในระยะที่ควรควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุน สูญเสีย สูงมาก ควรระมัดระวังและรอบคอบเป็นพิเศษก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นด้วยใช้สติปัญญา ความคิดที่รวดเร็วอาจทำให้พลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ แต่ควรระวังความรีบเร่ง รีบร้อนจาก คิด เขียน พูด ก็อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook