เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 27 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 27 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 27 ก.ค.2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงจันทร์ย้ายจากราศีกันย์เข้าสู่ราศีตุลย์ ความสัมพันธ์และความสมดุลคือสิ่งที่เห็นได้ชัดในวันนี้ ดาวอังคารและดวงอาทิตย์เคลื่อนที่โคจรผ่านราศีสิงห์ ความแข็งแรงทางกายภาพและความหลงใหลจะถูกนำมาใช้ในขณะนี้

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

วันนี้เป็นวันที่ดีในการแสดงความรู้สึกของคุณกับใครบางคนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของธรุกิจหรือเรื่องของความสัมพันธ์ ความสมดุลคือสิ่งที่สำคัญ คนรอบตัวคุณอาจจะอยู่ในจุดสูงสุดของชีวิตของพวกเขา คุณจำเป็นที่จะต้องปรับเปลี่ยนและหันมาให้ความสนใจ อาจจะมีอาการปวดไหล่ในวันนี้ สีน้ำเงินคือสีที่เป็นพลังของคุณ

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

ดาวพุธขอให้คุณเปิดใจรับกับความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในชีวิต คุณอาจจะมีความกังวลมากเกินไปเมื่อเทียบกับสถาณการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ถามตัวเองเกี่ยวกับงานที่นำพาคุณมาที่นี่ อาจจะเป็นอะไรที่ง่ายๆ ไม่ซับซ้อนและมันอาจจะเกี่ยวข้องกันเหมือนรายจ่ายบิลใบเสร็จที่ต้องรับผิดชอบและเรื่องของเงินทอง การงานจะประสบความสำเร็จในเวลานี้

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

ต้องมุ่งมั่นอย่างเต็มที่และพยายามแก้ไขในเรื่องราวโรแมนติกของคุณ คุณอาจจะมีความสามารถพิเศษในการทำเงินแต่ก็ต้องให้ความสำคัญในส่วนของการเก็บเงินด้วย คุณกังวลใจอยู่กับข้อผูกมัดระยะยาว   ช่วงเวลาที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้คุณได้เติบโตมากขึ้นแค่ไหน สีเหลืองคือสีเพิ่มพลังของคุณ จงใส่ใจในพลังออร่าของดวงอาทิตย์

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

คุณกำลังรอคอยอะไรบางอย่างหรือหวังว่าใครบางคนจะติดต่อคุณมา วันนี้เด่นในเรื่องของความโรแมนติก จงเปิดกว้างให้กับใครซักคน คุณอาจจะรู้สึกอ่อนไหวหรือไม่ก็เครียดกับใครบางคน แต่นี่เป็นวันที่ดีที่จะให้ความสำคัญกับความสมดุลของตัวเอง สีเขียวคือสีเพิ่มพลังของคุณในวันนี้

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

ทำงานหนักมากนั่นคือสิ่งที่คุณอาจจะรู้สึกในเวลานี้ มีพลังงานอย่างมากไหลเข้ามาจากทั้งสองฝั่งในราศีของคุณ นี่อาจจะไม่ใช่เวลาที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเพราะมันคือช่วงเวลาสำหรับคุณ แต่คุณอาจจะต้องปรับสมดุลและความสนใจใหม่ในวันนี้ สีเหลืองคือสีที่เพิ่มพลัง

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

คุณต้องมีความระมัดระวังมากขึ้นในวั้นนี้ ควรใส่ใจให้ความสำคัญกับรายละเอียดแล้วคุณจะได้รับผลตอบแทน หากเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานคุณอาจจะเป็นฮีโร่ที่ทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี มีความรักก่อตัวในจักรราศีนี้และอาจจะเกี่ยวข้องกับเนื้อคู่ ซึ่งเป็นคู่จิตวิญญาณในเรื่องความรู้สึก

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

ดวงจันทร์อยู่ในตำแหน่งที่สอดคล้องกันกับราศีของคุณ พยายามหลีกเลี่ยงที่จะไปเกี่ยวข้องกับดราม่าทุกชนิด เรื่องเงินทองคือเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญในวันนี้ คุณอาจจะต้องพบกับที่ปรึกษาเพื่อวางแผนเกี่ยวกับการงานของคุณในระยะยาว คุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ให้มันเกิดขึ้นพร้อมกับคำแนะนำจากที่ปรึกษาที่คุณไว้ใจ สีส้มคือสีเสริมพลังของคุณในวันนี้

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

คุณมีทิศทางที่ชัดเจนและเปิดกว้างมากขึ้น สิ่งเหล่านี้อยู่ในขอบเขตของการเงินและการงาน คุณอาจจะรู้สึกชะงักไปเล็กน้อยเมื่อพูดถึงเรื่องของความรักในตอนนี้ แต่เวลาจะทำให้อะไรๆ ชัดเจนขึ้น คุณมีมุมมองที่ยอดเยี่ยมเมื่อพูดถึงแรงขับเคลื่อนของตัวเองและคุณอาจจะรู้สึกถึงพลังงานจากดาวอังคารในเวลานี้ จงใช้ประโยชน์จากจริยธรรมในการทำงานของคุณให้เต็มที่

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

นี่เป็นวันที่ดีสำหรับคุณที่จะก้าวไปสู่วัฏจักรของจักรราศีตามจังหวะการเดินทางของคุณเอง ผู้คนหรือสถานการณ์รอบๆ ตัวคุณอาจจะกำลังเดินไปในทิศทางที่พิเศษหรือวุ่นวายแต่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องหรือจัดระเบียบให้คนอื่น คุณอาจจำเป็นต้องมีวันหยุดพักผ่อนหรือออกไปรีแลกซ์กับกิจกรรมกลางแจ้ง สีส้มคือสีเสริมพลังของคุณ

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

คุณอยู่ในความสอดคล้องกับแง่มุมอะไรบางอย่างของชีวิตคุณเองในเวลานี้ คุณมีการเปลียนแปลงที่ดีรออยู่ข้างหน้าและวันนี้คือวันที่ดีที่คุณจะให้ความสำคัญกับความต้องการของตัวคุณเอง คนอื่นอาจจะมองว่าคุณห่างเหินหรือเห็นแก่ตัว คุณอาจจะต้องถอยห่างออกจากคนรักมาซักก้าวนึงเพื่อที่จะมองเห็นภาพรวมได้ชัดเจนขึ้น สีเขียวน้ำเงินคือสีที่เพิ่มพลังของคุณ

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

วันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับชีวิตที่แสนโรแมนติกของคุณ คุณอยู่ในจุดที่ดีในเรื่องของความสัมพันธ์และคู่ครอง และจะได้รับความสำเร็จที่คุณควรได้ นี่คือเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการยื่นขอสัมภาษณ์งานหรือเจรจาตกลงในเรื่องการเงิน ดวงดาวอยุ่ในตำแหน่งที่ดี เงินและสีเงินจะเสริมพลังงานให้คุณ

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

มีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กำลังเคลื่อนที่เข้ามาหาคุณ ณ ขณะนี้ คุณอาจจะต้องเปิดกว้างและซื่อสัตย์กับความรู้สึกของคุณ การเชื่อมต่อทางจิตวิญญาณของคุณค่อนข้างเปิดกว้างและเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว คุณอาจเห็นคนอื่นๆ รอบๆ ตัวคุณถูกดึงดูดด้วยพลังงานของคุณเองซึ่งอาจจะส่งผลให้เจอพันธมิตรที่ดีในเวลานี้ สีเขียวคือสีที่ให้พลังงานของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook