เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 26 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 26 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 26 ก.ค.2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเคลื่อนตำแหน่งของดวงดาวใน วันนี้เป็นการบ่งบอกว่าเรากำลังอยู่ในจุดที่ดีมากๆ ในเรื่องของการเปิดกว้างให้ตัวเองได้เข้าถึงการเข้าใจถึงคุณค่าของสิ่งต่างๆและการให้อภัย ดวงจันทร์ในราศีกันย์ที่อยู่ในตำแหน่งตรงข้ามกับดาวเนปจูนกำลังถามหาความเสียสละและความฝันของพวกเราทุกคน สิ่งเหล่านี้เป็นพลังงานที่เชื่อมโยงกันทำให้เกิดประโยชน์สุขแก่มนุษย์โลก วันนี้คุณอาจจะรู้สึกว่าคุณเหนื่อยกับการต้องมานั่งทำงานมากมายด้วยตนเอง ดาวพุธนั้นเคลื่อนสู่ราศีกันย์ ดังนั้น งานจำพวกบริการสังคม และการเจรจาพูดคุยกันอย่างกว้างขวางในเรื่องของการเข้าไปช่วยเหลือผู้อื่นจะค่อนข้างมากหน่อยในช่วงนี้

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

วันนี้คุณอาจจะทำอะไรได้ไม่คล่องตัวเท่าไหร่นัก ขอให้คุณใจกว้างที่จะเปิดรับความจริงใหม่ๆ คุณอาจจำเป็นต้องเปิดใจมองดูสิ่งอื่นๆที่เมื่อลงมือทำแล้วมันพอเป็นไปได้ และสิ่งที่คุณปรารถนาที่จะทำมันจริงๆ อะไรที่ทำให้คุณต้องถูกปิดกั้นไม่ให้เข้าถึงความรู้สึกที่แท้จริงของคุณกันนะ งานในส่วนใหนของคุณที่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนเพื่อที่จะได้ช่วยคนอื่นๆ ที่ผ่านมาคุณเป็นคนที่เห็นแก่ตัวหรือเปล่า อย่างไรก็ตามสีเขียวดูจะเป็นสีนำโชคสำหรับคุณในวันนี้นะ

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

นี่มันเป็นพลังงานที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและเป็นธรรมชาติเสียจริงในราศีของคุณ คุณอาจจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากใครบางคนที่เขามีความเชี่ยวชาญในด้านฝีไม้ลายมือในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ให้คุณจงเรียนรู้จากเขาเหล่านั้น หรือเรียนรู้ว่าทำอย่างไรจึงจะทำให้สิ่งที่คุณหลงใหลชื่นชอบสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยความอุตสาหะ เป็นไปได้ว่าคุณกำลังผสานรวมบางอย่างสู่ชีวิตของคุณเอง ถ้าคุณทำงานเฉพาะสายอยู่ล่ะก็ นี่เป็นเวลาที่คุณต้องเก็บเกี่ยวความรู้ให้มากเลยแหละ

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

สถานะหัวใจและอารมณ์ของคุณตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังปิดกั้นคนอื่นๆอยู่ มีพลังงานที่กำลังแยกออกจากกันอยู่ภายในใจของคุณตอนนี้ คุณอาจจะรู้สึกเหินห่างจากใครอีกคนหนึ่งอยู่หรือคุณอาจจะรู้สึกเฉยชากับใครบางคน มันช่างเป็นสภาวะที่สับสนกว่าทุกสิ่งแต่มันจะช่วยให้คุณโตขึ้นนะ สีฟ้าคือสีนำโชคสำหรับคุณในวันนี้

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

วันนี้เป็นวันดีสำหรับคุณในการพูดความจริงกับทุกคนที่คุณแคร์ความรู้สึกเขา คุณอาจจะได้เข้าร่วมโปรเจ็คกลุ่มหรือบางอย่างที่จำเป็นต้องเข้าไปเรียนรู้กับมันให้มาก ซึ่งคุณมีสิ่งนี้ในตัว พลังที่จะเรียนรู้ในรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ จัดไปสักชุดสิ ชีวิตคือการเต้นรำที่แสนวิเศษ และคุณเองที่จะเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นให้ออกมาสวยงามตามแต่ใจต้องการ สีแดงเป็นสีนำโชคสำหรับคุณ และผ้าแพรจะเหมาะกับคุณมากๆเลยล่ะ

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

ในเวลานี้เป็นเวลาแห่งการพลิกบทบาทมาเป็นผู้นำ คุณอาจจะเป็นเจ้าของธุรกิจหรือกำลังคิดที่จะออกไปทำงานแนวฟรีแลนซ์ดูบ้าง นี่เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับคุณในการที่จะใช้ความสามารถที่คุณมีโดยไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ในตอนนี้คุณมีกำลังล้นเหลือขนาดที่ว่าสามารถทอทองให้เป็นเส้นด้ายได้เลยทีเดียว นี่มันพวกนักเล่นแร่แปรธาตุชัดๆ

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

ชีวิตในด้านธุรกิจการงานของคุณในตอนนี้คือสิ่งสำคัญ ใช่ที่คุณได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้ที่ยึดติดกับความสมบูรณ์แบบ แต่ปกติคุณก็เป็นคนเก่งอยู่แล้วยิ่งเป็นเร่ืองที่คุณหลงใหลด้วยแล้วล่ะก็ ลองเอาบางสิ่งกลับมาทบทวนดูในมุมมองที่แท้จริงของคุณดูบ้างและยอมรับมันโดยดุษฎี นี่อาจจะเป็นโปรเจ็คหรือโอกาสที่ดีในชีวิตคุณครั้งหนึ่งเลยก็ได้ และมันอาจจะเป็นผลงานที่คุณได้วาดฝีไม้ลายมือฝากเอาไว้ ถ้านี่เป็นประสบการณ์การเรียนรู้ มันจะเป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว สีเหลืองและสีส้มคือสีนำโชคของคุณในตอนนี้นะ

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

ระยะนี้คุณจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากสิ่งที่เห็น คุณอาจจะได้รับหน้าที่เป็นครูหรือผู้ให้คำแนะนำแก่บุคคลที่มีอายุน้อยกว่า ลองช่วยคนที่เขาจำเป็นต้องได้รับคำแนะนำจากเราดูสิแล้วรอดูการเปลี่ยนแปลงของชีวิตเรา คุณอาจจะต้องมีการเข้าไปเกี่ยวพันกับกระบวนการการให้เงินบริจาคจำนวนหนึ่งกับคนที่จำเป็นต้องให้การช่วยเหลือ สีม่วงเป็นสีนำโชคสำหรับคุณในตอนนี้ วงจรชีวิตจะมีคุณค่า คุณเท่านั้นที่จะเป็นคนเขียนเรื่องราวชีวิตคุณ

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

คำมั่นสัญญาที่คุณมีต่อแนวทางของตัวคุณเองเป็นสิ่งที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้แล้วล่ะ คุณมีพลังและสติปัญญาชนิดที่ใครก็ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ คุณเรียนรู้มันมาจากชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย จงปล่อยให้แนวทางนี้นำคุณไปสู่การตัดสินใจทางธุรกิจใหม่ๆที่กำลังเข้ามือคุณ ถ้าคุณทำงานในสายงานแพทย์ วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณยุ่งสักหน่อยนะ สีกรมท่าเป็นสีนำโชคสำหรับคุณในวันนี้

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

มีพลังงานมากมายที่แย่งกันเป็นเป้าให้คุณสนใจในตอนนี้ มันอาจจะยากสักหน่อยในการที่จะทำอะไรๆให้ถูกใจคนอื่นในขณะที่คุณรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เพราะกระบวนการมันมากมายเหลือเกิน คุณอาจจะรู้สึกยุ่งเหยิงหรือรู้สึกเหมือนถูกจองจำไว้กับงานในวันนี้ เรื่องการเงินเป็นเรื่องที่สำคัญหลักๆที่คุณต้องให้ความสำคัญมากในเวลานี้เลย คุณกำลังอยู่บนเส้นทางแห่งความสำเร็จ สีเหลืองเป็นสีนำโชคสำหรับคุณในวันนี้ การเห็นใจตนเองเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญในเวลานี้ เพราะคุณไม่สามารถแยกร่างไปอยู่ทุกที่บนโลกได้ซะหน่อย

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

คุณอาจจะเป็นคนให้คำแนะนำคนอื่นๆได้ก็จริงอยู่ แต่อย่าปฏิบัติด้วยตนเองล่ะ ให้คุณได้มีช่วงเวลาในการเติบโตในวันนี้ ชีวิตช่วงนี้ของคุณตรงกับคำคมที่ถูกกล่าวไว้ว่า “เมล็ดพืชพันธุ์ไหนที่คุณอยากปลูก” “ใช่ผักหรือเปล่า” “หรืออยากปลูกดอกไม้” “หรือทั้งสองอย่าง” อะไรที่จะอยู่ได้อย่างยั่งยืนในสวนของคุณล่ะ และนั่นคือคำถามที่กำลังเพรียกหาคุณอยู่ในตอนนี้ ถ้าคุณดูแลตัวเองได้อย่างดี คุณก็สามารถดูแลคนอื่นได้ดีเฉกเช่นเดียวกัน

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

คุณก็คือมนุษย์คนหนึ่ง นี่มันแค่ชีวิตหนึ่งเท่านั้น และคุณไม่สามารถที่จะปกป้องทุกคนจากความซับซ้อนของโลกใบนี้ได้ เวลานี้งานช่วยเหลือสังคมและการออกงานต่างๆอาจจะนำพาไปสู่บทบาทให้ได้แสดงความมีเมตตาต่อผู้อื่น คุณเป็นคนใจกว้างดังนั้นวันนี้จึงเป็นวันดีที่คุณจะได้ช่วยเหลือคนอื่น เพียงจำไว้ว่าคุณก็มีความรักที่แน่นแฟ้นกับใครบางคนที่เขาอาจจะคิดถึงคุณเหมือนกัน สีฟ้าอ่อนคือสีนำโชคสำหรับคุณ

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

คุณอาจจะกำลังให้ความเมตตากับใครบางคนอยู่ในขณะนี้ หรืออย่างน้อยก็รู้สึกอะไรทำนองนั้น พยายามไม่ยึดติดกับพันธนาการแห่งความทุกข์ทน คุณเป็นคนอ่อนไหวมากและมีพลังจิต คนอื่นๆอาจจะมาขอคำแนะนำจากคุณในวันนี้นะ ถ้าเป็นไปได้ขอให้คุณใช้เวลากับน้ำให้มากหรือนอนแช่นำ้ในอ่างอย่างผ่อนคลาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook