เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 19 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 19 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 19 ก.ค.2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันนี้ การเคลื่อนไหวของดวงดาวจะส่งผลเต็มๆต่อเรื่องความรักของชาวราศีเมถุน คุณจะมีพลังเหลือเฟือ รีบใช้โอกาสนี้เปิดใจคุยกับคนที่คุณรัก เพื่อชีวิตรักใหม่ๆที่สดใสซาบซ่ากว่าเดิม

 

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

วันนี้เป็นวันดีสำหรับการสานต่อโปรเจ็คท์ใดๆก็ตามที่คุณหมายตาไว้ การงานรุ่งเรืองแม้ว่าคนรอบข้างคุณจะยังรุ่งริ่ง ความมุมานะของคุณจะทำให้การเจรจาธุรกิจไปได้สวย อย่าลืมเสริมความเฮงด้วยสีเหลือง

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

คุณเข้าใจชีวิตของตัวเองอย่างถ่องแท้ เรียกได้ว่าอ่านขาดเลยทีเดียว ควรใช้ช่วงเวลานี้ปลีกวิเวก ทำสมาธิ ใคร่ครวญหัวใจตัวเอง และดื่มด่ำกับความสงบ สีเขียวเป็นสีนำโชค

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

บอกเลยว่าวันนี้อะไรๆก็ได้ดังใจคุณไปหมด งานก็รุ่ง รักก็พุ่ง ความปรารถนาจากหัวใจคุณจะนำมาซึ่งสิ่งใหม่ๆ คุณควรรีบฉวยโอกาสนี้ปรับเปลี่ยนทุกสิ่งให้เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ ลุยเลย

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

คุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงและการเรียนรู้เพื่อที่จะเติบโต อาจได้รับข่าวที่ไม่คาดฝัน การงานอาจพลิกผันไปในแบบที่คุณไม่ปลื้ม อาจต้องทบทวนหลายสิ่งทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว แต่อย่าได้แคร์ เชิดหน้ารับความท้าทายนี้เลย สีแดงเป็นสีนำโชค

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

โชคชะตากำลังพาคุณไปพบสิ่งใหม่ๆ ซึ่งแม้คุณก็อาจไม่เชื่อสายตาตัวเอง แต่ไม่ต้องห่วง คุณมีพลังงานเหลือเฟือ แค่พูดความจริงและเรียกร้องในสิ่งที่ควรจะเป็นของคุณ ยิ้มสู้เข้าไว้ ร้องเพลงสู้ก็ยังได้เลยนะ

 

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

คุณอาจรู้สึกสับสนหน่อยๆ ไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไรกับสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ การทำสมาธิสงบจิตใจจะช่วยคุณได้ ประเด็นสำคัญคือคุณต้องอดทนให้มาก ขอให้ระลึกไว้เสมอว่ามันเป็นแค่อีกบททดสอบหนึ่งที่จะทำให้คุณเติบโตขึ้นเท่านั้น

 

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

สมองกับหัวใจของคุณกำลังถกเถียงกันในประเด็นเรื่องงานและเรื่องเงิน ซึ่งมันก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องคิดสองเรื่องนี้อย่างจริงจัง แต่ไม่ต้องกังวลไป โอกาสและทางออกแจ่มๆกำลังรอคุณอยู่

 

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

อุปสรรคของคุณคือ พลังงานมาเต็ม แต่กลับคิดอะไรเป็นชิ้นเป็นอันไม่ออก การจัดการเรื่องเงินทองก็ยังคงเป็นปัญหา คุณจะต้องเรียนรู้ที่จะเป็นนายตัวเองและก้าวข้ามความท้าทายนี้ไปให้ได้

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

คุณกำลังติดลมบน ดังนั้นกางปีกแล้วบินให้สุดๆไปเลย นี่คือช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะรู้สึกเป็นอิสระมากกว่าสองสามวันหรือสองสามเดือนที่ผ่านมา หายใจเข้าลึกๆ หายใจออกยาวๆ ผ่อนคลายซะหน่อย เพราะการจะประสบความสำเร็จนั้นไม่ง่าย โดยเฉพาะถ้าคุณอยากจะเป็นนายตัวเอง นกอินทรีเป็นสัตว์นำโชค

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

ความรักกำลังเคาะประตูหัวใจของคุณอยู่ บอกเลยว่าอย่าหลบ นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการออกเดท หรืออย่างน้อยก็เปิดตัวเปิดใจศึกษาคนใหม่ๆ คุณอาจเจอคนที่ใช่ก็ได้ อย่าลืมเพิ่มพลังด้วยสีเขียวนะ

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

วันนี้เป็นวันที่ทุกอย่างลื่นไหล หัวใจกับสมองของคุณจะกลมเกลียวกัน คุณคิดอะไรไว้ก็จะทำออกมาได้อย่างนั้น ทุกอย่างชัดเจนและดีงาม เตรียมปลื้มปริ่มกับผลงานของตัวเองได้เลย

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

คุณจะได้รับพลังแห่งการเยียวยา เป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การเข้าสังคม หรืออย่างน้อยก็ออกไปทำอะไรสนุกๆ โอกาสและความก้าวหน้ารอคุณอยู่ ดีต่อใจแน่นอน นากเป็นสัตว์นำโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook