ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งจากตัวเอง บุตร-ธิดา หรือการแสวงหาความตื่นเต้นท้าทายใดๆ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้


การงาน ประนีประนอม ยอมให้ในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะมีโอกาสถึงเป้าหมายดังที่คิด แต่วันที่ 22-23 ควรระวังพลังแรงกล้าของผู้ที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ อาจทำให้ถูกโน้มน้าวใจ เชื่อมั่นจนเสียรู้ เสียเปรียบได้


ความรัก อารมณ์ที่ประสานกลมกลืนกับร่างกาย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข เป็นระยะที่คู่ครอง คนรัก เริ่มมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว!! สำหรับคนโสด แค่ไม่ปฏิเสธโอกาสที่มิตรสหายยื่นมาให้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้


สุขภาพ วันที่ 22-23 อันตราย!! ควรระวังเหตุ/ภัยจากอารมณ์ร้อน ร้ายของคนที่พบเจอ ที่อาจทำให้บาดเจ็บ!!


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังข้อมูล สถานการณ์ ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้ขาดทุนได้


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook