หมอปลา บุกพิสูจน์ “กุฏิเฮี้ยน” วัดซอยคีรี มีผีหรือแหกตา?!

หมอปลา บุกพิสูจน์ “กุฏิเฮี้ยน” วัดซอยคีรี มีผีหรือแหกตา?!

หมอปลา บุกพิสูจน์  “กุฏิเฮี้ยน” วัดซอยคีรี มีผีหรือแหกตา?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" รุดพิสูจน์ "กุฏิเฮี้ยน" ที่วัดซอยคีรี จังหวัดระยอง หลังพระและชาวบ้านได้ยินเสียงประหลาด และเห็นภาพวิญญาณ ถึงขนาดเจ้าอาวาสยังต้องเผ่นหนี ซึ่งเลื่องลือกันถึงความเฮี้ยนต่างๆนาๆ ของกุฏิไม้ภายในวัดซอยคีรี ที่มีผู้พบเห็นวิญญาณบ่อยครั้ง จนพระเณรไม่กล้าจำวัด ปล่อยให้กุฏิร้างเป็นที่เก็บของ


ซึ่ง หมอปลา มือปราบสัมภเวสี จึงได้ไปตรวจพิสูจน์วิญญาณบนกุฏิผีเฮี้ยนที่วัดซอยคีรี จ.ระยอง ท่ามกลางชาวบ้านร่วม 300 คนที่มารอดูหมอปลาบุกตรวจบนกุฏิ โดยมีนายวันชัย เรืองแจ้ง อายุ 55 ปี กรรมการวัด เป็นผู้พาขึ้นไปพิสูจน์ และอ้างว่ากลัวทางวัดจะเสื่อมเสีย ให้ตรวจสอบได้แค่ระเบียงด้านหน้าเท่านั้นและไม่ยอมให้เข้าด้านใน

หลังจากที่หมอปลาเดินขึ้นไปบนชั้น 2 ก็เปิดเผยว่า....ที่มาในวันนี้เพราะได้มีคนโทรเข้ามาบอกว่าให้มาตรวจสอบวิญญาณที่วัดซอยคีรี ตนก็ยินดีเพราะถือว่าเป็นการช่วยเหลือ แต่ในเมื่อทางวัดไม่ให้ตรวจด้านในก็ไม่เป็นไรครับ แต่เท่าที่สัมผัสได้แค่เดินขึ้นบันไดก็รับรู้ได้ว่ามีวิญญาณ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ขอพูดมากไปกว่านี้ แต่ถึงอย่างไรวัดกับผีก็แยกกันไม่ออก วัดไหนไม่มีผีถือว่าเป็นเรื่องแปลก 


และยืนยันว่ากุฏิเฮี้ยนมีวิญญาณจริง ชาวบ้านนับร้อยที่มารอดูการพิสูจน์ของหมอปลา ต่างก็ไม่พอใจกรรมการวัดที่ไม่อนุญาตให้พิสูจน์ เพราะเรื่องจริงทุกคนก็รู้ว่ากุฏิหลังนี้มีคนพบกับวิญญาณหลายครั้ง ทั้งพระเณรและชาวบ้านต่างก็ออกมายืนยันว่าได้พบเห็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook