ดวง 12 ราศีประจำวันนี้ 13 ก.ค.

ดวง 12 ราศีประจำวันนี้ 13 ก.ค.

ดวง 12 ราศีประจำวันนี้ 13 ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เป็นวันที่เต็มไปด้วยความฝันและความมีชีวิตชีวา ดวงจันทร์โคจรผ่านกลุ่มดาวปลาที่เชื่อมต่อกับดาวเนปจูนขนาดทะเลยังแหวกทางให้ อะไรก็เป็นไปได้อย่างอัศจรรย์เชียว งานศิลปะ การเต้นรำ ทักษะพิเศษที่สร้างสรรค์ อะไรก็ตามที่เกี่ยวเนื่องกับจินตนาการนับว่าไปได้สวยเลยสำหรับวันนี้ ตรรกะทั้งหลายใช้ไม่ได้กับวันนี้พยายามอย่ายุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดหรือมีพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงมากไป

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

วันนี้นับเป็นวันดีที่ชาวเมษจะหยุดพักผ่อนและเริ่มทบทวนทางเลือกที่คุณกำลังจะตัดสินใจคุณอาจต้องค้นหาคำตอบนั้นจากจิตวิญญาณของคุณ หรือครุ่นคิดให้มากกว่าเดิม คุณอาจจะเสียเวลามากพอสมควรในการค้นหาคำตอบนั้น ทำความคิดที่ว่าให้ตกตะกอนแล้วนำมาใช้ซะ

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

ชาวพฤษภอาจจะรู้สึกตัดขาดออกจากโลกภายนอกหรือกระทั่งตัดขาดจากตัวเองอยู่สักหน่อยคุณจำเป็นจะต้องแยกให้ออกระหว่างเรื่องที่อยากทำกับเรื่องที่จำเป็นต้องทำนับเป็นช่วงเวลาที่ดีจะหาทางปลีกวิเวกและทำตามแนวทางที่คุณเลือก สีเขียวจะเสริมพลังให้คุณนะวันนี้

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

ชาวเมถุนอาจจะรู้สึกว่ามุมมองเรื่องความรักกับความเป็นจริงนั้นดูจะไม่เข้ากันอยู่ในทีวันนี้ชีวิตคุณจะมีอารมณ์ศิลปินสูงทีเดียว แถมไอเดียความคิดสร้างสรรค์ก็จะมีมากมายรายล้อมอยู่รอบตัวคุณ คุณอาจจะมองหาดวงดาว แต่ที่เจอน่ะจะพาคุณไปต่อได้ยังจักรวาลที่ยิ่งใหญ่เลยนะวันนี้จะมีจิตสัมผัสดีอย่างไม่น่าเชื่อเลยเชียวล่ะ

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

ชาวกรกฎพลังงานล้นเหลือสุดๆ เลยวันนี้ ดวงจันทร์ส่งผลดีกับคุณน่าดูเลยอิทธิพลจากดวงจันทร์วันนี้อาจทำให้คุณมีจิตสัมผัสหรือการหยังรู้ที่ดีขึ้นคุณจะได้รับแรงบันดาลใจจากคนที่คุณติดต่อพบปะพูดคุยด้วยในวันนี้ คุณอาจตั้งเป้าหมายในชีวิตให้สูงขึ้น แล้วก็ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางคุณได้ซะด้วยสิ

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

วันนี้ชาวสิงห์จะได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์และดาวเนปจูน จัดว่าเป็นแนวโคจรที่ดีที่ไปด้วยกันได้ก็ได้หรือไม่ก็เป็นแนวโคจรของดวงดาวในรูปแบบแปลกๆ ไปเลยอีกนัยหนึ่งคือทั้งสองอย่างนี้ไม่ใช่เรื่องปรกติธรรมดาทั่วไป วันนี้การพูดคุยของคุณจะอยู่ในระดับลึกซึ้งระดับที่คุณอาจรู้สึกว่าคุณทำได้เพียงรับสารจากอีกฝ่ายเท่านั้น(รับฟังได้แต่เข้าใจมั๊ยก็อีกเรื่องนึงนะ) สีส้มและสีเหลืองเป็นสีมงคล

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

วันนี้ทั้งวันชาวกันย์จะตั้งเป้าหมายและมีความกระตือรือร้นสูงเลยเชียวล่ะ วันนี้จะทำหน้าที่เยียวยาผู้อื่นได้ดีและบางทีอาจรวมไปถึงการเยียวยาตัวคุณเองด้วยนะ ลองจัดตารางการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของตัวคุณเองดูก็ดีนะ วันนี้ตามใจตัวเองและสนุกสนานได้เต็มที่ สีมงคลคือสีเขียว

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

ชาวราศีตุลย์อาจจะกำลังโบยบินอย่างเสรีอยู่ในห้วงรักก็เป็นได้ ด้านสุขภาพคุณควรไปพบแพทย์ฝังเข็มหรือหาวิธีการบำบัดบ้างก็ดี วันนี้จะมีความเกี่ยวข้องกับทรัพยากรทางน้ำทางทะเลอยู่นะ คุณอาจได้มีโอกาสเข้าร่วมงานสังคมด้วยล่ะ

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

แนวโคจรของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ มีอิทธิพลกับชาวพิจิก ซึ่งส่งผลกับอารมณ์ของคุณเต็มๆ วันนี้คุณอาจจะเจอการแทรกแซงมากซักหน่อย เป็นวันที่ดีในการดูแลรักษาตัวเอง จะได้รับประสบการณ์แปลกๆเหลือเชื่อมากมาย สีรุ้งคือสีมงคล

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

ชาวธนูมีความกระตือรือร้นอย่างมากในวันนี้ ซึ่งอาจจะส่งผลด้านอารมณ์ของชาวธนูมากกว่าปรกติ คุณเป็นคนช่างสังเกต ลองใช้ความช่างสังเกตนี้เวลาทำงานร่วมกับผู้อื่นดู วันนี้คุณอาจจะรู้สึกเหมือนถูกลอยแพอยู่บ้างหรือไม่ก็จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากคนที่คุณรัก สีมงคลคือสีแดง

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

วันนี้ชาวมังกรจะได้รับอิทธิพลที่ดี ดูแลตัวเองให้ดี ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่ดีนี้เอาไว้ ถ้าได้พักร้อน ออกทริปเล็กๆ หรือได้ไปโฮมสเตย์เงียบๆ สักหน่อยก็ดีนะ ลองอะไรก็ได้ที่คุณสามารถเพิ่มพลังชีวิตให้ตัวคุณ เพราะคุณต้องการการผ่อนคลายจากความเคร่งเครียดเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

วันนี้ชาวราศีกุมภ์ดูจะไม่ค่อยกระตือรือร้นสักเท่าไหร่ แต่คุณก็ยังสนุกได้ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ไหน จะมีกระตือรือร้นอยู่บ้างก็ตอนที่ต้องส่งจดหมาย อีเมลล์ หรือโทรศัพท์หาเพื่อนนี่ล่ะ ชีวิตรักของคุณในทางตำแหน่งโหราศาสตร์จัดว่าดี สถานการณ์ทางการเงินก็มีการขยับขยาย คุณอาจได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการเดินทางหรือวางแผนการท่องเที่ยวก็ได้

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

วันนี้ช่างเป็นวันดีอะไรเช่นนี้สำหรับชาวราศีมีน! โชคชะตาเข้าข้างคุณเสียเหลือเกิน แถมคุณอาจเป็นศูนย์กลางความสนใจด้วย คุณจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาพอดี พลังการหยั่งรู้ของคุณวันนี้ติดลมบนเลยทีเดียว ใช้เวลาของคุณในสังคมของคุณนั่นล่ะ วันนี้คุณไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดสักนิดเลย ได้รักและได้เป็นที่รักด้วย! สีชมพูและสีฟ้าเป็นสีมงคล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook