ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 15-16 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์ หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่วันที่ 10-11 ควรระวัง ประมาท พลาดพลั้ง ก็อาจเกิดปัญหาจากยานพาหนะ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ ที่อาจเป็นค่าใช้จ่ายพิเศษขึ้นมาได้


การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” ต่อเนื่อง แต่จากวันที่ 12 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ คนต่างชาติ หรือการลงนามในเอกสารสำคัญร่วมกัน ที่อาจก่อให้เกิดปัญหาจนภารกิจ ธุรกิจที่จะกระทำ ล่าช้า เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้าอยู่ในวัย 44-45 อาจมีการเปลี่ยนแปลง ที่ควรตัดสินใจอย่างระมัดระวัง เพราะจะเป็นจุดเปลี่ยน เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต!!

ความรัก สุดสัปดาห์ พบปะสังสรรค์มิตรสหาย หรือ ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ อาจได้พบเจอเพศตรงข้ามที่นำโชคลาภมาให้ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องทำใจ อดทน อดกลั้นกับเสน่ห์ล้นเหลือของเขา/เธอ ในระยะนี้ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมีความสุข

สุขภาพ ควรใส่ใจ ทะนุถนอม “ดวงตา” ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการอักเสบ หรือ บาดเจ็บได้



โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งสันปันส่วนกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “อย่าประมาท” ในการเดินทางไกล ที่อาจเจออุปสรรค หรือ เหตุ/ภัยที่จะทำให้ภารกิจล่าช้า หรือ ล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการแสดงอารมณ์ “ต่อต้าน” ผู้ใหญ่ นายงาน ก็อาจทำให้ถูกเขม่น และถูกกลั่นแกล้งได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook