ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในระยะได้มา หมดไป รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ งานบริการทั่ว ๆ ไป แต่อยู่ในระยะควรระวังค่าใช้จ่ายจากการเดินทางไกล ที่ทำให้มีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เกินงบประมาณที่คิดไว้


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ ควรระวังการแสดงอารมณ์เร่งรีบจากการมุ่งมั่นตั้งใจมากเกินไป โดยเฉพาะหลังวันที่ 12 ไปแล้ว ก็อาจทำให้กระทบกระทั่งจนมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจจะถูกกลั่นแกล้ง ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือให้ออกจากงาน!!


ความรัก อดทน อดกลั้น ไม่พูด ไม่บ่นกับค่าใช้จ่ายที่อาจฟุ่มเฟือยของคู่ครองในระยะนี้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น สำหรับคนโสดการเดินทางไกล ถึงอาจมีอุปสรรค แต่ก็จะทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แค่ใช้ความอดทน ในการตามติดให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

 

ครอบครัว จนถึงวันที่ 16 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 12-14 อาจได้โชคมีลาภ จากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ระวังอาจถูกล่อลวง หลอกลวงจาก “เพื่อนใหม่” ที่จะทำให้เสี่ยงที่จะสูญเสียด้วย

 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตอยู่ในราศีพฤษภ ในภพที่ 8 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าอาจได้ประโยชน์จาก “ศัตรูคู่แข่ง” หรือได้ลาภ ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คู่ครอง รวมถึงได้มรดกจากผู้ที่มีสัมพันธ์กับชาวราศีตุลย์ แต่ควรระวังการตัดสินใจเลือกคู่ครอง เพราะ “เงิน” ก็อาจนำความทุกข์มาให้อีกนาน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook