ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์ ที่ควรน้อมรับฟังคำแนะนำของผู้อื่น โดยเฉพาะที่เป็นสตรี และวันที่ 27-28 หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ปะทะกับญาติพี่น้องเพื่อนบ้าน ก็อาจทำให้เกิดลาภผลตามมาอย่างคาดไม่ถึง


การงาน แสดงความกระตือรือร้น ใส่ใจในการติดต่อ สัมพันธ์ก็จะทำเกิดผลสำเร็จตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะทำให้ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน และวันที่ 27-29 ขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็จะได้ผลตอบรับในทางที่ดี แต่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการแสดงออกอารมณ์รุนแรงด้วยคำพูด เขียนกับผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ขัดแย้ง ถูกต่อต้าน จนถึงก่อศัตรู!!


ความรัก ครอบครัวราบรื่น คนในครอบครัวมีความสุข ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก เดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ไปเยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรักเจอเนื้อคู่ หรืออาจได้พบรักเก่าที่ยังฝังใจ


สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง และยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้ มือ แขน ไหล่ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้บาดเจ็บ หรือ กล้ามเนื้ออักเสบอย่างง่ายดาย


โชคลาภ วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เก็งกำไรใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook