ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 28-29 ของหายอาจได้กลับคืน ความหวังที่หลุดลอยหายไป อาจลอยกลับมาเข้ามือเอง ขอกู้ยืม หรือ เจรจาต่อรองเรื่องหนี้สิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ


การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ควรระวัง ทุกภารกิจ หน้าที่ใดที่ “เสี่ยง” อาจมีเหตุ อุปสรรคที่จะทำให้พลาดหวัง ไม่ได้ดังที่คิด แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่กำลังริเริ่มงาน โครงการใหม่ๆ วันที่ 28 ไปแล้ว ..ลมปากหวานหูไม่รู้หาย แค่ทำความเข้าใจกับพนักงาน ก็จะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลืออย่างดี


ความรัก ใส่ใจเรื่องคนอื่น มากกว่าคนใกล้ตัว ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ควรระวังที่คิดว่าเป็นปลาตาย ไม่ไปไหน ก็อาจฟื้น ตาสว่างจนดิ้นหลุดจากมือได้ คนโสด เช่นกัน มัวแต่เดินหน้าไขว่คว้าหาสิ่งที่อยู่ไกลตัว หันหลับไปมองด้านหลังบ้าง มีคนที่สนใจคอยวิ่งตามอยู่นะ


ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะรับบริวาร ผู้ช่วยแม่บ้าน เข้ามาช่วยได้ มีโอกาสสูงที่จะได้คนดี มีคุณภาพ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ?พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤษภาคม – 11 กรกฎาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความคิดที่รวดเร็ว การตัดสินใจที่สามารถพลิกพลิ้วเปลี่ยนไปตามสถานการณ์จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์แต่ระวังการใช้คำพูด เขียน กระทบกระแทกแดกดันกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทและมีอันตรายกับตัวเองได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook