ค้นหาตัวตนที่แท้จริงจากสัตว์ 12 ชนิด

ค้นหาตัวตนที่แท้จริงจากสัตว์ 12 ชนิด

ค้นหาตัวตนที่แท้จริงจากสัตว์ 12 ชนิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามีคำทำนายแม่นๆ จากสัตว์นานาชนิดที่คุณๆ ชาวสนุก!ดูดวงชื่นชอบมาให้คุณได้เลือกกันค่ะ 

เพราะว่าสัตว์ต่างๆ ที่เรานำมาให้คุณได้เลือกนั้นมีความหมายซ่อนอยู่ สามารถทายนิสัยและตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี พร้อมแล้วลองไปดูกันเลยว่ามีสัตว์ชนิดใดบ้าง และสัตว์แต่ละชนิดมีความหมายอย่างไร

ทายนิสัยจากสัตว์ทายนิสัยจากสัตว์

 

คุณจะเลือกสัตว์ชนิดใด....จากทั้ง 12 ชนิดนี้?

1. ลิง ถ้าคุณชอบลิง แสดงว่าคุณเป็นคนที่ฉลาดแกมโกง ใฝ่รู้ และชอบมีกิจกรรม ชอบเคลื่อนไหว ไม่ชอบอยู่เฉยๆ

2. สุนัข คุณเป็นคนรักเพื่อนรักครอบครัว แคร์เพื่อนๆ คุณชอบที่จะเฮฮาปาร์ตี้ แต่ก็รักบ้านและค่อนข้างเอาแต่ใจ ตัวเองสูงเหมือนกัน

3. หมี ความจริงแล้วคุณเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย แต่ลึกๆแล้วคุณค่อนข้างหยิ่งและมีความนับถือตัวเองสูงมาก

4. ช้าง คุณมักเป็นคนที่เพื่อนๆหรือพี่น้องเชื่อถือไว้วางใจเสมอ แต่คุณไม่ค่อยจะผูกพันกับใครมากนัก คุณมีความจำดี ชอบเดินทางไกล และชอบค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆ

5. ไดโนเสาร์ คุณเป็นคนรักศิลปะมาก อารมณ์หวั่นไหวง่าย มีใจอนุรักษ์ของเก่าๆ มีความโรแมนติกสูง ไม่แคร์สังคม บางครั้งชอบเล่นเป็นเด็กๆ บางครั้งเจ้าระเบียบอย่างผู้ใหญ่

6. ม้าลาย คุณเป็นคนค่อนข้างสำอาง รักสวยรักงาม ชอบรักษาภาพพจน์ ชอบบันเทิงท่องเที่ยว ชอบอ่านใจคน แต่คนอ่านใจคุณยาก เพราะคุณเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่งและเลือกคบคน

7. งู คุณเป็นคนเสน่ห์แรง และค่อนข้างหยิ่งไม่ค่อยฟังคำแนะนำของคนรอบข้าง คุณชอบเรื่องความรักขาดรักไม่ได้ รักอิสระ ไม่ชอบใช้ชีวิตแบบวุ่นวายหรือรีบร้อน มักคิดหรือทำอะไรที่ต่างจากคนทั่วไป

8. ยีราฟ ความจริงแล้วคุณเป็นคนขี้ขลาด และไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แต่คุณก็มีน้ำใจและมีความเป็นตัวของตัวเองสูงเหมือนกัน

9. เสือ/สิงโต คุณไม่ใช่คนที่ดุหรือน่ากลัวสักนิด ตรงกันข้ามคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะอ่อนไหว ชอบอยู่ในโลกส่วนตัวมากกว่าที่จะวุ่นวายกับคนหมู่มาก

10. ฮิปโป นิสัยคุณนั้นเด็ดเดี่ยวยิ่งนัก ใครๆก็ทึ่งในความทรหดอดทนของคุณ แต่หลายครั้งที่คุณจะอู้งาน ทำอะไรที่ไม่รอบคอบ

11. แมว คุณเป็นคนที่แม้แต่คนใกล้ชิดก็เดายาก คุณจะทำในสิ่งที่อยากทำและทำโดยไม่คิดที่จะเอาใจใครๆนัก

12. ปลา คุณชอบชีวิตที่เรียบง่าย สงบ คุณไม่ชอบกฎเกณฑ์หรือการแข่งขันใดๆ ไม่ใช่ขาดความทะเยอทะยาน แต่คุณแค่อยากสนุกกับความชอบส่วนตัวมากกว่าที่จะดันทุรังทำอะไรที่ไม่ชอบ แม้จะดูเฉื่อยๆ แต่คุณก็รักเพื่อนและใจกว้างยิ่งนัก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook