ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน เป็นระยะที่ควรระวังการใช้ “เงินต่อเงิน” ลงทุน ทำธุรกิจ แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง และ วันที่ 24-25 ควรระวังบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน และเสียเงินจำนวนมาก


การงาน สัปดาห์แห่งอุปสรรค ที่ต้องอดทน อดกลั้น และใจเย็น ถึงจะผ่านพ้นไปได้ ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ ความพยายามที่จะวิ่งเต้น ไปให้ถึงเป้าหมายอย่างที่หวัง ควรระวังอารมณ์ที่ร้อนรน จนแสดงออกมาด้วยคำพูด การเขียน อาจเป็นจุดอ่อนที่จะทำให้ให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ พลาดโอกาสที่หวัง สำหรับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น ทั้งสุขภาพกายและใจ ก่อนที่จะสายเกินแก้ เจอปัญหาสมองไหล ตบเท้าลาออก!!


ความรัก ก็เป็นเรื่องของรักที่จักเป็น ลิ้นรับรสกับฟันที่เคี้ยว ไม่ประสานกัน ก็อาจกระทบกระแทกทำให้เจ็บได้ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ระวังความคิดเห็นในเรื่องเล็กๆ ที่ไม่ลงรอยกัน ก็อาจนำไปการทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ใส่ใจความรู้สึกของญาติผู้ใหญ่สักนิด เพราะอาจเป็นตัวแปรที่จะทำรักสมหวังหรือพังทลาย


ครอบครัว ใส่ใจระวังเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นภายในบ้าน ที่จะเป็นอันตรายกับตัวเอง รวมถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ด้วย

โชคลาภ วันที่ 22-23 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังข้อมูลที่หามาอย่างยากเย็น อาจเป็นตัวแปร ทำให้พลิกผัน ขาดทุนได้


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook