ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน เงินไหลมาเทมา !! ด้วยจินตนาการ ความคิดที่ล้ำหน้า อาจก่อให้เกิดรายได้มหาศาล แต่ควรระวังการมองโลกอย่างรื่นรมย์มากเกินไปจนใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้ และวันที่ 22-23 ควรระวังเงินทองของมีค่า อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญหายเช่นกัน


การงาน ขยันที่จะเดินทาง ขยันที่จะติดต่อสัมพันธ์ หรือ เสนอความคิดผ่านสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานเช่นกัน ก็อาจทำให้ได้งานที่หวังอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการใช้คำพูด เขียนที่รุนแรง หรือ โกหกหลอกลวง แทนที่จะเกิดผลดี ก็อาจก่อให้เกิดศัตรูที่น่ากลัวตามมา

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ระวังการให้ความสนใจ ใส่ใจกับญาติพี่น้อง มิตรสหายมากเกินไป จนลืมคนใกล้ตัว ก็อาจเป็นสาเหตุที่จะทำให้รักมีรอยร้าว รอวันที่จะแตกสลายได้ สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่พร่างพราวด้วยอำนาจของดาวศุกร์ที่มากุมอาทิตย์กำเนิดในขณะนี้ อาจทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน เข้ามาให้เลือกจนพอใจ ที่อาจให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่!!


ครอบครัว สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งใด ๆ กับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง เพราะอาจลุกลามบานปลายจนทะเลาะวิวาทที่อาจทำให้เจ็บตัว!!


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤษภาคม – 11 กรกฎาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความคิดที่รวดเร็ว การตัดสินใจที่สามารถพลิกพลิ้วเปลี่ยนไปตามสถานการณ์จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ แต่ระวังการใช้คำพูด เขียน กระทบกระแทกแดกดันกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทและมีอันตรายกับตัวเองได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook