แบบทดสอบ : คุณเจ้าชู้หรือเปล่า

แบบทดสอบ : คุณเจ้าชู้หรือเปล่า

แบบทดสอบ : คุณเจ้าชู้หรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าชู้

แบบทดสอบ สำหรับผู้อยากรู้ว่าตัวเองเจ้าชู้หรือไม่ ต้องลองเทสดูกันนะ แล้วจะรู้

1. ดึกแล้วแต่คุณยังมีความสุขอยู่ในงานปาร์ตี้ พร้อมกับเพื่อนต่างเพศของคุณ แต่ถ้าหากคุณไม่กลับบ้านตอนนี้คุณจะต้องพลาดรถเที่ยวสุดท้ายของคืน ในสถานการณ์นี้คุณจะ ... ก. ไม่สนใจ ... ปาร์ตี้กันต่อ (ไปข้อ 2) ข. ขอให้เพื่อนคุณคนนั้นไปส่งคุณที่บ้าน (ไป ข้อ 3) ค. บอกราตรีสวัสดิ์กับเค้าซะ แล้วรีบไปขึ้นรถกลับบ้าน (ไป ข้อ 4)

2.ในขณะที่คุณกำลังรับประทานอาหารอยู่กับเพื่อนต่างเพศของคุณ แล้วคุณเห็นว่าอาหารจานที่เค้าสั่งนั้นช่าง น่ากินเหลือเกิน คุณจะขอเค้าชิมอาหารจานนั้นหรือไม่ ก. ขอชิมสิ (ไปข้อ 5) ข. ไม่มีวัน (ไปข้อ 6)

3.ในขณะที่คุณกำลังเดินช้อปปิ้งอยู่ บังเอิญไปเห็นของชิ้นหนึ่งสะดุดตาสะดุดใจคุณมาก แต่คุณไม่ได้ตั้งใจมา เพื่อที่จะซื้อมัน คุณจะ ... ก. ยักไหล่ทีหนึ่งแล้วคิดซะว่าลืมมันซะเถอะ (ไป ข้อ 7) ข. ตัดสินใจซื้อในทันที รูดบัตรซะ (ไป ข้อ 6)

4.คุณได้รับข้อเสนองานใหม่ที่ให้เงินเดือนมากกว่าบริษัทที่คุณทำอยู่ตอนนี้ คุณจะ ... ก. เจ้านายปัจจุบันสามารถดูแลตัวเองได้แล้ว ลาออกไปก็ไม่เป็นไรหรอก รีบตกลงรับข้อเสนอใหม่ทันที (ไป ข้อ 8) ข. เจ้านายปัจจุบันดูแลคุณดีมากอยู่แล้ว เลือกอยู่ต่อทำที่เก่า (ไป ข้อ 7)

5.คุณคิดอย่างไรต่อกฎและระเบียบของโรงเรียน ก. ไม่มีวันที่จะทำตาม (ไปข้อ 9) ข. ดูว่ามีช่องโหวตรงไหนที่จะเล็ดลอดทำได้และลักลอบทำเลย (ไปข้อ 10) ค. ทำตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด (ไปข้อ 12)

6.หากจู่ๆ ก็มีเพศตรงข้ามมาบอกรักคุณ คุณจะ ... ก. ยิ้ม และคิดในใจว่าเรานี่เสน่ห์แรงไม่เบาเลย (ไปข้อ 9) ข. ปฏิเสธคนที่มาบอกรักคุณ และวางตัวห่างๆ (ไป ข้อ 10) ค. ไม่ตอบว่าอะไรแล้ววิ่งหนีหายไปเลย (ไป ข้อ 12)

7.ขณะที่คุณไปเยี่ยมแฟนคุณที่บ้านและเมื่อเข้าไปในห้องนอนของแฟนคุณ คุณก็พบรูปคู่แฟนคุณกับแฟนเก่าตั้งอยู่ คุณจะ ... ก. เห็นแล้วก็แล้วไป ลืมๆมันซะเถอะ มันเป็นอดีตไปแล้ว (ไป ข้อ 10) ข. โกรธมาก และเดินออกจากห้องไปเลย (ไปข้อ 11)

8.หากว่าคุณจดเล็คเชอร์ด้วยลายมือไก่เขี่ยมากๆจนอ่านไม่ออก คุณจะลงมือมานั่งเขียนใหม่อีกครั้งหรือไม่ ก. ใช่ (ไปข้อ 12) ข. ไม่ใช่ (ไป ข้อ 11)

9.เมื่อคุณนึกอยากใส่กางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น คุณจะเลือกเสื้อท่อนบนเป็นเสื้อประเภทไหน ก. เสื้อยืดรัดๆ (ไปข้อ 13) ข. เสื้อยืดหลวมๆ (ไปข้อ 14)

10.ในคณะทัวร์คณะหนึ่งที่คุณไปเที่ยวด้วย ไกด์คนหนึ่งบอกว่าอย่าไปเดินเล่นในบริเวณหนึ่ง เพราะว่ามันอันตราย คุณคิดว่าคุณจะสงสัยจนกระทั่งทนไม่ไหวไม่ฟังเสียงใครทั้งนั้น ต้องไปให้ได้ ใช่หรือไม่ ก. ใช่ (ไปข้อ 13) ข. ไม่ใช่ (ไปข้อ 14)

11.คุณเคยเดินจูงมือกับเพื่อนคุณบ้างหรือเปล่า ก. เคย (ไป ข้อ15) ข. ไม่เคย (ไป ข้อ 16)

12.เมื่อคุณไปว่ายน้ำและได้ใส่ชุดว่ายน้ำที่เพิ่งจะซื้อมาใหม่เป็นครั้งแรก เคยบ้างไหมที่รู้สึกว่าตัวเองดึงดูดจน มีสายตาหลายคู่จ้องมองคุณอยู่ และรู้สึกว่าตัวเองแจ๋วเลย ตอนเดินข้างๆ สระ ก. เคย (ไป ข้อ 14) ข. ไม่เคย (ไปข้อ 16)

13.คุณเป็นคนประเภทด่วนตัดสินเกินไปหรือเปล่า แสดงออกในทันที หรือตัดสินใจพูด หรือกระทำอะไรอย่างเร็วเกินไปโดยยังมิได้ไตร่ตรองดูให้รอบคอบก่อน ก. ใช่ (คุณเป็นคนประเภท A) ข. ไม่ใช่ (ไปข้อ 14)

14.คุณยังคงรักษาสัมพันธภาพที่ดีกับแฟนเก่าของคุณหรือไม่ ก. ใช่ (คุณเป็นคนประเภท B) ข. ไม่ใช่ (ไปข้อ 15)

15.เมื่อคุณจะไปเที่ยวที่ไหนๆ แล้วต้องทำการจัดกระเป๋าเดินทาง คุณเคยรู้สึกหรือไม่ว่าสุดท้ายกลายเป็นว่าคุณมักเอาของไปมากเกินจำเป็น ก. ใช่ (ไป ข้อ 16) ข. ไม่ใช่ (คุณเป็นคนประเภท C)

16.คุณรังเกียจที่จะใช้แก้วร่วมกับผู้อื่นหรือไม่ ก. รังเกียจ (คุณเป็นคนประเภท D) ข. ไม่รังเกียจ (คุณเป็นคนประเภท C)

 

คำเฉลย Check ความเจ้าชู้กันเถอะ

คนประเภท A --- 90% เจ้าชู้ คุณเป็นคนที่ตกหลุมรักใครง่ายหลายๆ ครั้งที่คุณนั่นแหละเอาตัวเข้าไปพัวพันกับสัมพันธภาพแบบ"รักสามเส้า" โธ่ถัง !!! ประกอบรวมๆกับความจริงที่ไม่ตายที่ว่าคุณไม่ยอมที่จะผูกมัดตัว เองเอาไว้กับหุ้นส่วนของคุณคุณมีความสุขมากกว่าที่จะมีผู้ที่เหมาะสมกับคุณหลายๆ คน พูดง่ายๆ ก็คือคุณยังห่างจาก คนที่มีศรัทธาในรักมากนัก

คนประเภท B --- 70% เจ้าชู้ ฮา ฮา ไม่อยากจะบอกเลยว่าคุณเป็นคนเจ้าชู้กลายๆโดยธรรมชาติ คุณมีความสุขจริงๆกับการที่ถูกเอาใจและดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดจนกระทั่งมีบ่อยที่ดูเหมือนคุณจะเหยียบ เรือ 2 แคม แต่ว่า !!!เพราะความที่คุณเป็นคนที่ Sensitive มากๆกับความรู้สึกต่อคนรักของคุณ คุณจึงพยายามที่จะดึงๆรั้งๆความรู้สึก และความประพฤติของคุณเอาไว้บ้าง

คนประเภท C --- 40% เจ้าชู้ คุณเป็นคนขี้อายโดยธรรมชาติเลยหละ และมีกลุ่มเพื่อนเฉพาะวนเวียน อยู่ในสังคมของคุณนิสัยแบบนี้ของคุณนี่แหละที่ทำให้ตัวคุณนั้นยาก ที่จะไปตกอยู่ในสถานการณ์ รักสามเส้าเมือนคนอื่นๆ น้า ... โชคดีไปุณ

คนประเภท D --- 0% เจ้าชู้ ว้าว คุณนี่ช่างเป็นคนที่มีศีลธรรมในใจที่สูงส่งมาก ใครก็ตามที่ได้หัวใจคุณ ไปครองหรือเป็นคู่ที่คุณเลือกแล้วละก้อ ช่างโชคดีซะเหลือเกินจริงๆ แต่อีกทางหนึ่งพึ่งระวังไว้ และภาวนาให้คนที่คุณรักนั้นไม่ได้เป็นคนประเภทอื่นๆ ข้างต้นนี่เลยยยย ... ไม่งั้นคงวุ่นหัวใจเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แบบทดสอบ : คุณเจ้าชู้หรือเปล่า

แบบทดสอบ : คุณเจ้าชู้หรือเปล่า
แบบทดสอบ : คุณเจ้าชู้หรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook