ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 15-17 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน


การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 12 -14 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การแสดงความคิดเห็นใด ๆ ในการประชุม ที่แสดงถึงการยึดหลักการ อยู่ในกรอบกติกาอย่างเคร่งครัดมากเกินไป ไม่มียืดหยุ่น ประนีประนอม ก็อาจถูกต่อต้าน ไม่ให้ความร่วมมือทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพื่อนร่วมงาน

ความรัก สื่อออนไลน์ที่รวดเร็ว มีเกณฑ์จะทำให้รักใหม่ ความคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรทำใจเพราะยากเหลือเกินที่จะฝ่าฟัน จากเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 12-14 ควรระวังการแสดงอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากการใช้ความเร็ว อาจทำให้ไหล่ แขน มือ บาดเจ็บ ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook