ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน อาจได้ลาภผลจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว รวมถึงส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ วันที่ 5-7 การติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระ หรือ จะขอกู้ยืมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจได้มาแค่บางส่วน วันที่ 10-11 ควรระวังเหตุ/ภัยในครอบครัว ที่อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย


การงาน ใช้สื่อออนไลน์ในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เผยแพร่โฆษณาในทางสร้างสรรค์ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้ง หรือ ถกเถียงกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า เพราะอาจส่งผลร้ายแรงกว่าที่จะคาดคิด!!!

ความรัก ลาภเสน่หา ของขวัญ ของฝากที่ล้ำค่า อาจได้รับมาจากสัมพันธ์รักที่ราบรื่น เป็นระยะคนรัก คู่ครอง รักใคร่ เสน่หาสุดซึ้ง วันที่ 5-7 จะขออะไรก็รีบขอ โอกาสทอง นาทีทอง มาถึงแล้ว และสำหรับคนโสดที่เคยมีอดีตรักฝังใจ รักที่ยังลืมไม่ลง วันที่ 5-7 ก็ยังเป็นโอกาสดี ๆที่อาจทำให้พบกัน ได้รื้อฟื้นความรัก ความหลัง!!

ครอบครัว วันที่ 10-11 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วยเรื้อรังให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook