ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน


เดือนมิถุนายน รักอันตราย!! เมื่อดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวอาทิตย์ในเขตราศีมิถุน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สัมพันธ์รักอาจไม่สดใสนัก การใช้คำพูด กริยาในลักษณะกระทบกระแทก แดกดัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้


สำหรับคนโสด ที่กำลังดิ้นรน ไขว่คว้าเพื่อหารัก การเข้าร่วมกิจกรรม งานอาสาเพื่อสาธารณะ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” คนนี้แน่แล้วที่เราฝัน ยั้งคิด พิจารณาให้นานสักนิด ก่อนอำนาจ ราคะแห่งรัก จะทำให้รีบร้อนมีเพศสัมพันธ์ เพราะมีโอกาสสูงจะเป็นแค่ “รักตามเทศกาล” หมดโปรโมชั่นเมื่อไหร่ สัมพันธ์รักที่ร้อนแรง ก็จะร้าง ลา ห่างหายไป

วันที่ 9 มิถุนายน เดือนเพ็ญปูรณมีในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่ยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสิ้นสุด ..ชีวิตโสด หรือ ชีวิตคู่ได้เช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 9-11,20-21, และ 28-29

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook