ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้จากงานบริการ งานเสริมรายได้อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 29-31 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังอารมณ์คล้อยตาม เชื่อถือข้อมูลของคนอื่น อาจทำให้ลาภผลที่ควรจะได้มา โอกาสที่ควรจะได้ หลุดลอยไป


การงาน เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้เกิดผลประโยชน์ตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังการใช้อารมณ์รุนแรง ก้าวร้าวด้วยคำพูด การเขียน พิมพ์ติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ตกงานได้อย่างรวดเร็ว


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น แต่ด้วยวาจาที่คมกริบ คอยเชือดเฉือน กระทบกระแทกแดกดันคนรัก คู่ครอง จากที่ไม่เคยมีปัญหา แต่ระยะนี้ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับรักครั้งเก่า อดีตรักที่ยังฝังใจ สื่อออนไลน์อาจทำให้ได้พบ ได้รื้อฟื้นความหลัง ที่อาจทำให้กลับมารักกันใหม่!!


ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรระวังพฤติกรรมซ้ำๆ อยู่ท่าเดียวนาน ๆ ก็ อาจทำให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบ เจ็บปวดได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook