ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน มุมานะอย่างถึงลูกถึงคน ถึงจะทำให้มีรายได้มากขึ้น และ วันที่ 31 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน ยังอาจได้ลาภผล มีกำไรจากงานใหม่ หรือ การลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังอารมณ์คล้อยตามผู้อื่น อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุน หมดตัว!!


การงาน เข้าสังคม ร่วมกลุ่มคณะทำกิจกรรม อาจทำให้พบเส้นทางใหม่ที่จะให้ผลดีกับหน้าที่ กิจการงาน หรือ มนุษย์เงินเดือนอาจได้งานใหม่ที่น่าพึงใจ แต่วันที่ 29-31 ควรระวังการแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นายงานที่เป็นสตรี ที่อาจทำให้มีศัตรูในอนาคตเพิ่มขึ้นอีก!!


ความรัก เป็นโอกาสที่จะได้ “เล่นตัว” เริด เชิด หยิ่ง เพราะเพศตรงข้ามที่คุณสนใจ อยู่ในระยะที่จะเข้าหาคุณเอง แต่สำหรับชาวราศีเมษที่แค่ใช้เล่ห์ลิ้นพลิ้วไปมา ไม่จริงจัง ไม่จริงใจอย่าง “หมาหยอกไก่” ควรระวังอาจเจอคนจริงที่จะดิ้นไม่หลุด!!


ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังการคบหามิตรสหายของบุตร-ธิดา เพื่อนใหม่ คนแปลกหน้าอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังข้อมูล สถานการณ์ อาจมีแรงจูงใจทำให้แปรเปลี่ยน พลิกผันจนขาดทุนได้


คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤษภาคม – 11 กรกฎาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความคิดที่รวดเร็ว การตัดสินใจที่สามารถพลิกพลิ้วเปลี่ยนไปตามสถานการณ์จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ แต่ระวังการใช้คำพูด เขียน กระทบกระแทกแดกดันกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทและมีอันตรายกับตัวเองได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook