ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน


เดือนพฤษภาคม จุดวิกฤตแห่งรัก เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง เปล่งประกายเจิดจ้ายามรุ่งอรุณ ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัว และสัญลักษณ์แห่งพลังที่รุนแรง ยังสถิตอยู่ในราศีพฤษภ และวันที่ 25 พฤษภาคม ยังมีปรากฏการณ์ เดือนดับ ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีพฤษภอีกด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า


การให้ความรัก ใส่ใจ ทุ่มเทกับบุตรธิดามากเกินไป จนหลงลืม ละเลยที่จะสนใจใส่ใจคู่ครองเท่าที่ควร ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เกิดรอยร้าวในชีวิตรัก และอาจเป็นการเปิดโอกาสให้มี “มือที่สาม” เข้ามาแทรกแซง จนอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และคนรัก คู่ครองที่กำลังจะจัดพิธีวิวาห์ เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ลาภ ผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้วิวาทกันจนวิวาห์ล่ม!!


สำหรับคนโสด ดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังส่งประกายเจิดจ้า สุกใส ในเขตราศีมีน นั่นคือ การเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา จิตวิญญาณ หรือ การศึกษาระดับสูง ก็ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-3,12-13,21-25


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์  ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook