ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...


เดือนพฤษภาคม เริ่มต้นรักบนเส้นทางกุหลาบที่มีขวากหนามรองพื้น เมื่อดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวยูเรนัส สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งรัก ความสุข กำลังวิบวับสดใสอยู่ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า


สัมพันธ์รักอยู่ในระยะราบรื่น อาจได้ลาภโดยเสน่หา โดยเฉพาชาวราศีสิงห์ที่กำลังมีปัญหาขาดเงิน จะขออะไรก็รีบขอ โอกาสมาถึงแล้ว!! แต่ควรระวังสำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจ ถ้าใจอ่อนเผลอไผล สร้างสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนเงื่อน ก็มีโอกาสสูงเช่นกันที่จะเจ็บตัว ชีวิตมีอันตราย!!


สำหรับคนโสด การเข้าร่วมสัมมนาวิชาการใหม่ๆ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ เดินทางไปต่างประเทศ อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังอารมณ์ ใจร้อน ใจเร็วด่วนได้ การแสดงออกที่รีบร้อนเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักสะดุด หยุดลง ณ จุดเริ่มต้น


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue


กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 2-3,12-13,17-18.21-22,30


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์  ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook