ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก สำหรับชาวราศีธนู เป็นระยะแห่งโชคลาภทางการเงิน ทั้งจากงานประจำ จากส่วนแบ่งผลประโยชน์ จากการลงทุน หรือ ลาภที่ได้โดยเสน่หา ....รายจ่ายจะหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ เรื่องที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้

การงาน ธุรกิจการงานก้าวหน้า เป็นระยะที่ชาวราศีธนู มีพลัง มีความมุ่งมั่น แรงกระตุ้น ที่จะไปให้ถึงฝั่งฝัน....มีโอกาสโยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่การติดต่อ เจรจา ทำสัญญาใด ๆ ควรเร่งรัดให้เสร็จในระยะนี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

ความรัก บรรยากาศความรักแจ่มใส ราบรื่น คู่รัก คู่ครอง ที่มีเรื่องขัดแย้ง มีปัญหาคาใจ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะปรับความเข้าใจ เพราะมีโอกาสกลับคืนมารักกันเหมือนเดิมแล้วค่ะ...คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการสื่อสารในโลกออนไลน์ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะภาพ ข้อความ เสียง ที่คุณสัมผัส อาจไม่ใช่ความจริง

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล "สุขภาพใจ" ของญาติผู้ใหญ่ ที่มีเกณฑ์เข้ามา "ดูแล" ใส่ใจคุณเป็นพิเศษ ที่อาจทำให้คุณอึดอัด ไม่สบายใจ...ผ่อนสั้นผ่อนยาว ไว้ดีที่สุดค่ะ

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรมี "สติ" ระงับความรู้สึกกล้าได้กล้าเสีย ไว้ กับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น เพราะได้มาก...ก็มีโอกาสพลิกผัน ขาดทุนหมดตัว เช่นกัน

คำแนะนำ ดาวศุกร์ ดาวพุธ ดาวแห่งโชคลาภ สติปัญญา ที่เข้ามาสถิตในภพราศีเกิดของชาวราศีธนู ส่งผลดีให้กับชาวราศีธนูมากแค่ไหนก็ตาม แต่ดาวอังคาร ดาวแห่งความกล้า ตัดสินใจเด็ดขาด หุนหันพลันแล่น ก็ยังอยู่ในภพการเงิน ที่อาจส่งผลทำให้ชาวราศีธนู บุ่มบ่าม ใจร้อน ใช้อารมณ์ อาจทำให้เกิดปัญหา เดือดร้อน ได้ ระวังไว้ด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook