ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน การแสวงหาลาภผลอาจได้มาจากความรักชอบพอเป็นส่วนตัว หรือ การลงทุน เสี่ยงโชค วันที่ 3-5 การทวงถาม ติดตาม หรือ ขอกู้ยืมอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวัง แต่ยังควรระวังรายจ่ายโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยที่มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจจะส่งผลทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน กิจการส่วนตัว เพื่อการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ อยู่ในเกณฑ์ดีแต่โดยภาพรวมแล้ว เป็นระยะที่ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่ไม่วางแผน ไม่คิดให้รอบคอบ อาจส่งผลทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่เป็นสตรีได้
ความรัก หมั่นเติมความรักให้กันวันละนิด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ อุปถัมภ์ทางการเงินอย่างเต็มที่ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมงานบุญ งานกุศล ก็ จะมีโอกาสเลือกที่จะรัก หรือ ถูกรักแล้ว


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล “สุขภาพใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย หงุดหงิดง่ายขึ้น ในระยะนี้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560 จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความจริงจัง จริงใจจากการใช้ปัญญา ความคิดจากจิตใจที่เข้มแข็งมั่นคง จะทำให้เกิดผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ดื้อดึง มีทิฐิมานะรุนแรง ไม่ยอมใครจนขาดความระมัดระวังที่จะป้องกันภัย อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างกะทันหัน หรืออาจนำไปสู่ภารกิจ งานที่ล้มเหลว หรือ มีอันตรายกับชีวิตได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook