ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน
ขยัน พยายาม ตามติด ในการติดต่อ สัมพันธ์ ก็ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้มีรายได้เพิ่มเติม แต่ควรระวังเชื่อคนง่ายเกินไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ เสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 27-30 ควรระวังทั้งให้ยืม หรือ ขอยืมกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

การงาน อยู่ในระยะต่างตอบแทน ซึ่งต้องเป็นผู้ “ให้” ก่อนถึงจะมีเกณฑ์ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่วันที่ 27-30 ควรระวังการเดินทางข้ามจังหวัด อาจมีเหตุ/ภัย เป็นอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ล่าช้าหรือล้มเหลวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ปลูกไมตรีไว้ ดีกว่าพาล! เงินทองของบาดใจ ควรระวังอาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน!!


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น อยู่ในเกณฑ์ดีแล้วที่จะขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครองพร้อมจะจ่ายให้อย่างมีความสุข สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ จากการติดต่อ สัมพันธ์ในเรื่อง เงิน เงิน เงิน ยังเป็นเกณฑ์ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรระวังสักนิด เพราะคุณอาจไม่ได้เป็นคู่แค่คนเดียว ...รักซ้อน ซ่อนรัก รออยู่!!


ครอบครัว วันที่ 27-30 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะจัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามทะเลาะวิวาทรุนแรง

โชคลาภ วันที่ 26-27 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังอาจมีเหตุพลิกผันที่จะทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook