ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน วันที่ 17-18 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการขายความคิด จินตนาการ หรือการเดินทางทั้งไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาว รวมถึง การหาลาภผลในทางทุจริต ก็อาจส่งผลร้ายในเวลาอีกไม่นานนี้เช่นกัน

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ จากใจร้อนรน จนแสดงออกถึงความรีบร้อน ประมาท เลินเล่อ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 19-21 ควร “รู้หลบ” ให้ดีๆ หรือ “ตามใจท่าน” ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหากับผู้ใหญ่ นายงาน

ความรัก ระมัดระวังการใช้จ่ายของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจถูกโฆษณาชวนเชื่อ ล่อลวง โน้มน้าวใจ ให้เสียเงินจำนวนมากจนอาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น สำหรับคนโสด การเดินทางอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง ถ้ารีบร้อนมีเพศสัมพันธ์ อาจถูกแบล๊คเมล์ข่มขู่ กรรโชกทรัพย์ได้


ครอบครัว วันที่ 17-18 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประนีประนอม ฟื้นฟูมิตรภาพกับญาติพี่น้องที่มีปัญหาคาใจกันอยู่

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ยัง มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ จาก 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังและความรุนแรง ได้โคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีมรณะ ความสูญเสียทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นได้ถ้าไม่ระมัดระวัง รวมถึง การหาลากผลในทางทุจริต ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ก็จะเป็นนำไปสู่ความหายนะของชีวิตได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook