ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

 

การเงิน อาจได้ลาภผลจากมรดก คู่ครอง หรือ ได้ผลกำไรจากกิจการ งาน แต่การแสวงหารายได้เพิ่มเติม จะมีเกณฑ์ได้มาจากความพยายาม มีกำลังใจที่เข้มแข็ง และ การตัดสินใจที่เด็ดขาดเท่านั้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือหรือลงทุนเสี่ยงโชคที่ขาดความรอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน ประนีประนอม แก้ไขปัญหา รวมถึงติดตาม สะสางงานที่คั่งค้างอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 17-18 ควรระวังการนัดหมาย นัดประชุมใดๆ หรือ จะเดินทางไปต่างประเทศ อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด หรือ มีเหตุที่จะทำให้ผิดหวังไปเลย

ความรัก ควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยตามอารมณ์พาไป อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ และสำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้ การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ใช้ “ใจ” ก็อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป แต่ระวังการทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้กับเขา/เธอ คนนั้น เพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่ผลที่ได้ก็อาจ....เสียทั้งเงิน เสียทั้งใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วย เรื้อรัง โดยเฉพาะที่อยู่ห่างไกล ให้มาก ๆ ในระยะนี้ เพราะโรคภัยที่มีอาจกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะ ได้มาก เสียหมด ควรใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560 จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความจริงจัง จริงใจจากการใช้ปัญญา ความคิดจากจิตใจที่เข้มแข็งมั่นคง จะทำให้เกิดผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ดื้อดึง มีทิฐิมานะรุนแรง ไม่ยอมใครจนขาดความระมัดระวังที่จะป้องกันภัย อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างกะทันหัน หรืออาจนำไปสู่ภารกิจ งานที่ล้มเหลว หรือ มีอันตรายกับชีวิตได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook