ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน วันที่ 10-11 อาจได้โชค มีลาภบ้าง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายทั้งจากเรื่องการรักษาสุขภาพที่ฟุ่มเฟือย หรือ การทำศัลยกรรมความงาม รวมถึงเรื่องฟุ่มเฟือยของคนใกล้ตัว ก็อาจทำให้เกิดภาระหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้


การงาน อ่อนโยน ประนีประนอมจะทำให้การเจรจา ติดต่อที่ร้อนแรง ดุเดือดผ่อนคลายลง และจะสำเร็จได้ตามเป้าหมายอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่ใช้ หรือ อ้างอิงความสัมพันธ์ส่วนตัว อาจทำให้ภารกิจ งานนั้นสะดุด ไม่
ราบรื่นดังที่หวัง


ความรัก สัมพันธ์รักที่เริ่มต้นอย่างรีบร้อน หลับหูหลับตาไม่พิจารณาให้รอบคอบ สุดสัปดาห์นี้ควรระวังอาจก่อให้เกิดทุกข์ มีภัยตามมาจากรักซ้อน ซ่อนเงื่อน โดยเฉพาะคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ สุดสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง


คำแนะนำ จาก 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังและความรุนแรง ได้โคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีมรณะ ความสูญเสียทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นได้ถ้าไม่ระมัดระวัง รวมถึง การหาลากผลในทางทุจริต ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ก็จะเป็นนำไปสู่ความหายนะของชีวิตได้เช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook