ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน วันที่ 13-14 อาจได้โชค มีลาภบ้าง แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง จากรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ในสิ่งที่ไม่จำเป็นจะต้องเสียเงิน ที่อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวได้

 

การงาน การลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือ เสนอความคิดใหม่ๆ แบบนอกกรอบ ไม่จำเจซ้ำซากกับรูปแบบเดิม ๆ ก็จะทำให้มีโอกาส ได้ผลตอบรับในทางที่ดี มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ก็เช่นกัน สมัครงานในระยะนี้ เขียน เสนอตัวตนอย่างมีศิลปะ ก็อาจได้รับความสนใจ จนได้งานดังที่หวัง

ความรัก สื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้คนโสดพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกระยะ ถึงจะทำให้พัฒนาสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรฟังหูไว้หูโดยเฉพาะจากมิตรสหาย เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้

 

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการคบเพื่อน อารมณ์ไม่ยั้งคิด หักห้ามใจไม่ได้ อาจก่อผลเสียหาย ที่จะทำให้เสียใจตามมา

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง เพียงแต่อย่าคาดหวังมากนัก เพราะอาจมีอุปสรรคที่จะไม่ได้เต็มที่ดังที่คิด

 

คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม – 12 เมษายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในเรือนอริของชาวราศีพิจิก และนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังสุขภาพจะมีปัญหาเพราะออกแรง ใช้กำลัง ทำงานมากเกินไป รวมถึงอาจได้รับความเดือดร้อนจากบริวาร คนรับใช้ ผู้ใกล้ชิด อีกด้วย


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook