ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน อาจได้ลาภผลจากภารกิจ งานที่ทำประจำ แต่วันที่ 15-17 ควรระวังการสังสรรค์ หรือ ร่วมหุ้นลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม รวมถึงลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก มีโอกาสที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!!!


การงาน การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในอาชีพ การงาน มนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะทำให้ก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้นเช่นกัน แต่วันที่ 13-15 ควรระวัง หลบได้หลบ ทำใจได้ทำใจ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อารมณ์ปรวนแปร จู้จี้จุกจิกในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ความรัก แสดงความใส่ใจทั้งคำพูดและการกระทำอย่างจริงจังถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การปิดบัง แอบซ่อนลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มาในระยะนี้ อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอาจเป็นเหตุทำให้ผิดใจ มีปัญหากับมิตรสหายด้วย!!

ครอบครัว วันที่ 17-19 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่หรือคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากใจ หรือสูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 17-19 ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ อาจส่งผลร้ายแรงตามมา

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook