ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง นัดหมายรับเงินอาจล่าช้าหรือถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด และวันที่ 16-19 มีเกณฑ์จะเสียโอกาส เสียลาภผลที่พึงมีพึงได้หรือมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า

 

การงาน กล้าที่จะพูด เขียน ที่สามารถจะกระทำได้อย่างอิสระ โดยไม่ “ข่ม” ทับผู้อื่น ก็จะเป็นพลังที่จะนำไปสู่ความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์โลเล ไม่มั่นใจตัวเองจนแสดงออกให้เห็นเด่นชัดทั้งจากคำพูดหรือการกระทำใดๆ ก็จะทำให้สิ่งที่หวัง พลาดไปได้เช่นกัน



ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังก้าวไปข้างหน้า ที่คิดว่าราบรื่นแล้ว ควรระวังอารมณ์รุนแรง เอาแต่ใจตัวเองมากไป ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ต้องสะดุด ถอยหลังกลับมายืนที่จุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่สำหรับชาวราศีเมษที่กำลังแอบมีรักแต่เผื่อเลือก ก็ควรระวังเช่นกัน จับปลาสองมือ จะไม่มีพลังมากพอที่จะกุมไว้ให้แน่นได้ สุดท้ายปลาหลุดมือหมด ไม่มีเหลือใครมาให้เลือกอีก!!

 

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการบริโภคอาหารที่มากเกินไป หรือไม่ถูกสุขลักษณะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ โดยเฉพาะผู้ที่แพ้อาหารทะเล ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ควรระวัง ถ้าเชื่อคนง่ายเกินไป ไม่ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบด้วยตนเอง ก็จะอาจทำให้ลาภผลที่จะได้มา หลุดลอยไป


คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม ถึง 12 เมษายน พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ราศีของตัวเองแล้ว ที่จะทำให้พลังของดาวอังคารแสดงออกได้อย่างเต็มที่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีพลังแข็งแกร่ง พร้อมจะต่อสู้เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ควรระวังพลังทางด้านลบที่ก่อให้เกิดอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงเจ็บตัวได้เช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook