ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจากรายรับที่อาจไม่เป็นไปตามที่คาด หรือ การวิ่งเต้น ติดตามเพื่อแสวงหารายได้ หากำไรใด อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง รวมถึงการท่องเที่ยวหรือสังสรรค์ญาติพี่น้อง หรือช่วยเหลือ ให้กู้ยืมก็ตามก็อาจทำให้รายจ่ายสูงขึ้นด้วย และวันที่ 11-12 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาสุขภาพ งานเอกสาร ข้อมูลสำคัญมีปัญหาจากการสะเพร่า เลินเล่อ ไม่ใส่ใจเท่าที่ควร รวมถึง ลูกน้อง คนใกล้ชิด พนักงานที่มีนิสัยกลอกกลิ้งเหมือนลิงหลอกเจ้า อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานมีปัญหา ไม่ราบรื่น ไม่เสร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ได้


ความรัก   เป็นระยะเวลาที่ควรระวังเหตุภายในครอบครัว หรือ การโยกย้าย เปลี่ยนที่อยู่กะทันหันอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกัน สำหรับคนโสด วันที่ 9-12 นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้เป็นจุดสิ้นสุดของชีวิตโสด!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ ควรระวังบ้าน “ร้อน” จากการทะเลาะวิวาทของคนในครอบครัว รวมถึงควรใส่ใจ ดูแลกันและกันให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจนถึงเข้าโรงพยาบาล


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook