ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในระยะไม่ราบรื่น อาจมีอุปสรรคจากอารมณ์ของผู้ที่ติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์ด้วย และวันที่ 11-12 ควรระวังให้มากๆ จากข้อมูล หรือ อาจถูกโน้มน้าวใจจากมิตรสหายที่จะหาผู้ร่วมลงทุน ขอกู้ยืม เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียมากกว่าได้!!


การงาน   เป็นระยะที่ควรเข้าสังคม รู้จักคนในแวดวงต่างๆ ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา มนุษย์เงินเดือนก็อาจได้งานใหม่ ที่จะมีโอกาสก้าวหน้า แต่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ อาจทำให้มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เป็นสตรี ที่จะส่งผลร้ายแรงต่อหน้าที่ กิจการงานที่กระทำได้

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ถ้าอดกลั้น อดทนกับอารมณ์หงุดหงิด ปรวนแปรของคนรัก คู่ครอง ไม่ได้ เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก รวมถึงใส่ใจ ดูแลสุขภาพของเขา/เธอให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน สำหรับคนโสด ถึงอาจจะพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่เป็นระยะที่ควรหักห้ามใจ เพราะมีโอกาสสูงที่จะรักคนที่มีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ อย่าปล่อยให้ผ่านเลยกับคำพูดของบุตร-ธิดา ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีความนัย ที่เป็นปัญหา ที่จะรอรับความรัก ความช่วยเหลือจากพ่อแม่อยู่ก็ได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน อย่าเชื่อ “ข้อมูล” ที่คิดว่าใช่ เพราะอาจทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้!!


คำแนะนำ   จากวันที่ 1 มีนาคม – 12 เมษายน ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังและความรุนแรง ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในตำแหน่งคู่ครอง คู่ค้า หรือ คู่ความแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่เหมาะสมในการจัดพิธีวิวาห์ หรือ การเป็นหุ้นส่วนร่วมกัน เพราะจะนำไปสู่การแตกร้าวและทะเลาะวิวาท รวมถึงอาจถูกขัดขวางและคัดค้านอย่างรุนแรง ที่อาจก่อให้เกิดศัตรูทั้งทางตรงและทางอ้อมอีกด้วย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook