ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายที่อาจมีเกณฑ์สูงมากจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายเพื่อหวัง ลาภ ผลประโยชน์ตามมา ซึ่งมีโอกาสสูงว่าจะไม่ได้ดังที่หวัง!!


การงาน   ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ เป็นระยะที่ควร “ดึง ชะลอ” ให้ช้าลง ใจเย็น ไม่รีบร้อนในการตัดสินใจ ปรึกษา ถามความคิดเห็นคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้กิจการ งานที่จะทำ ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี รวมถึงมนุษย์เงินเดือน ที่กำลัง “ร้อนที่” อยากจะออกจากงาน อยากหางานใหม่ก็เช่นกัน ใจเย็น ใช้เวลานานๆ ในการคิด พิจารณา ก่อนจะตัดสินใจ เพราะพลาดแล้ว พลาดเลย!!


ความรัก   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าหา” เริ่มต้นก่อนในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะผิดหวัง แค่รอ คอย โอกาสดีๆ จะเข้ามาหาเอง สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวัง เงินทองของบาดใจ จะทำให้มีปัญหา ขัดแย้งกันได้

สุขภาพ   วันที่ 1-4 ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัย จากการทำงาน ที่อาจทำให้ดวงตา ศีรษะ บาดเจ็บ หรือ อารมณ์เครียดสะสมอาจทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรนกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรระวังข้อมูลที่ได้มาจากมิตรสหาย อาจเป็นตัวแปรหนึ่งที่จะทำให้ขาดทุนได้


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook