ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่แค่รอคอยเวลา เทศะที่เหมาะสม เงินทองก็จะไหลมา เทเข้ามาหาตัว รวมถึงวันที่ 24-25 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สังสรรค์กับมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกันอีกด้วย


การงาน   สัปดาห์แห่งอุปสรรค ที่จะทำให้ผู้ที่รักจะ “สู้” เข้มแข็งมากขึ้น เริ่มต้นจากวันที่ 20-21 การเดินทางอาจไม่ราบรื่น หรือ ถูกเลื่อนนัด ปฏิเสธที่จะพบ การขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหายก็อาจถูกปฏิเสธอย่างไม่มีเหตุผล และจากวันที่ 22-24 เดินตามผู้ใหญ่ หมาจะไม่กัด!! ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นายงาน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก   สัมพันธ์รักที่จะต้องใส่ใจ ร่วมกันบริหาร ดูและถึงจะทำให้ราบรื่น มีความสุข แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความสัมพันธ์ใกล้ชิด สนิทสนมกับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว อาจเผลอใจ เผลอกายมีเพศสัมพันธ์ที่มีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ!!

ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ญาติผู้ใหญ่ พระในบ้าน เครียด วิตกกังวลจนเจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชตลาภ   ข้อมูล ข่าวสารจากมิตรสหายในแวดวงเดียวกันอาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็มีโอกาสพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้แน่ใจก่อนคิดจะ....เสี่ยง


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์ของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวมฤตยูในเขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ น้ำทะเล มหาสมุทรที่สุดลึกล้นคณนา นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรรีบ เร่ง ที่จะกระทำการทั้งเรื่อง งาน ความรัก หรือความสัมพันธ์ที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ราบรื่น และอารมณ์ ปรวนแปร ไม่แน่นอน ลังเล รีรอ ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจทำให้..พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook