ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ หรือให้มิตรสหายกู้ยืม รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และ บุตร-ธิดา ก็อาจทำให้รายจ่ายสูงเกินกว่ารายได้ที่ได้มาเช่นกัน


การงาน   ภารกิจ หน้าที่ กิจการงานอาจมีอุปสรรคจากอารมณ์เกรงใจ กลัวที่จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จนพูดไม่ตรงกับที่คิด ไม่ตรงกับที่ใจปรารถนา ก็อาจทำให้ผลงาน ภารกิจที่กระทำไม่สำเร็จ ไม่บรรลุเป้าหมายดังที่หวัง

 

ความรัก   รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ หรือ คนโสดที่มีโอกาสจะพบรัก เจอคนถูกใจระยะนี้ควรระวัง จากความรักที่สุดแสนโรแมนติค อาจส่งผลทำให้เจ็บทั้งกาย และ ใจ เพราะมีโอกาสที่จะรัก มีสัมพันธ์กับคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการคบเพื่อน อารมณ์ไม่ยั้งคิด หักห้ามใจไม่ได้ อาจก่อผลเสียหาย ที่จะทำให้เสียใจตามมา

โชคลาภ   รับมาก จ่ายหมด จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ที่ควรจะพิจารณาให้รอบคอบว่าพร้อมที่จะ...เสี่ยงไหม?

คำแนะนำ   จนถึง 1 มีนาคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ณ เขต ราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “อันตราย” อารมณ์ร้อน ใจเร็ว ไม่คิด พิจารณาให้ ก็อาจส่งผลเสียหายอย่างร้ายแรงได้โดยเฉพาะเรื่องเงิน หรือ เรื่องบุตร-ธิดา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook