ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังและทำใจ โดยเฉพาะวันที่ 14-15 สิ่งที่ลงทุน ลงแรงไป อาจไม่ได้ดังที่หวัง และสุดสัปดาห์ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหายด้วยเช่นกัน


การงาน   เข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม อาจทำให้พบคน หรือ เส้นทางใหม่ ๆ ที่จะนำมาลงทุน ขยายกิจการ หรือได้งานใหม่ดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อย่าใช้อารมณ์กับลูกน้อง พนักงานที่เคยดีแสนดี แต่ระยะนี้ทำงานช้า อืดอาด ไม่ได้ดังใจ!!!


ความรัก   สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นไม่ค่อยสดใสนัก เหมือนตำน้ำพริกละลายในมหาสมุทร ทุ่มเทมากเท่าไหร่ แต่ผู้รับก็ยังไม่เห็นถึงคุณค่า เพราะอาจถูกเมินเฉย เย็นชาจากคนที่คุณสนใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจยอมรับ และอย่าคาดหวังว่าจะได้ผลตอบรับมากเท่าที่ให้ไป


ครอบครัว   ระวัง ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง อาจเจ็บป่วย ไม่สบายโดยเฉพาะจากอาหารเป็นพิษ!!

 

สุขภาพ   วันที่ 14-15 ควรระวังรักสนุก เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ อาจทำให้ ทุกข์ถึงใจ จากการปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ หรือ โรคกระเพาะกำเริบ


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภ จากการเข้าสังคม พูดคุยกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชค ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จนถึง 1 มีนาคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ ดาวมฤตยู ณ เขตราศีมีนในภพวินาศะของชาวราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงจะมีอำนาจ กำลัง ความสามารถมากแค่ไหน แต่การอยู่สงบเสงี่ยม เจียมตน ใจเย็น รู้จักรอคอยจังหวะ และโอกาสที่เหมาะสม ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จตามมา แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ไม่ตัดสินใจให้เด็ดขาดในเวลาที่เหมาะสม ก็อาจทำให้พลาดโอกาส พลิกโอกาสกลายเป็นล้มเหลวได้ในพริบตา!!

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook