ผ่าดวงความรัก คู่รักต่างวัย! โจอี้ บอย - กวาง The Face 2

ผ่าดวงความรัก คู่รักต่างวัย! โจอี้ บอย - กวาง The Face 2

ผ่าดวงความรัก คู่รักต่างวัย! โจอี้ บอย - กวาง The Face 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกคู่ สำหรับคู่รักต่างวัย เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ โจอี้ บอย กับสาวสวยหุ่นเป๊ะ กวาง The Face 2 หรือกวาง วรรณปิยะ ที่ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจว่ากำลังตามจีบและคบหาดูใจกันอยู่ และรักครั้งล่าสุดนี้ผู้ใหญ่ก็ไฟเขียว

โดย โจอี้ ได้พบกับพ่อแม่ฝ่ายหญิงแล้วด้วยถึงแม้จะเป็นรักต่างวัย ห่างกันถึงยี่สิบกว่าปี เพราะฝ่ายชายตอนนี้อายุ 42 ปี ส่วนทางกวางนั้น อายุเพียงแค่ 25 ปี เพราะว่านิสัยที่คลิกกันแล้ว ก็ตรงสเปกโค้ชโจอี้ บอย เพราะเป็นสาวสวยเซ็กซี่ ไม่แพ้ดีกรีแฟนเก่าหลายคนที่ โจอี้ บอย เคยคบหาดูใจมาก่อน

ผลการพยากรณ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีพิจิก

 

เรามาลองผ่าดวงสมพงศ์ของทั้งคู่ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งหนุ่มโจอี้ บอย นั้นเกิดในราศีมังกร ส่วนสาวกวาง The Face 2 เกิดราศีพิจิก เรามาลองผูกดวงกันค่ะว่าจะเป็นเช่นไร

ผลการผูกดวงสมพงศ์ตามราศี :

 

ชาวราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. ถึง 21 ม.ค.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มั่นใจตนเองมีความขยันมุ่งมั่นในตนเองสูง มีความตั้งใจที่จะทำสิ่งใดก็มักจะทำให้สำเร็จจนได้ด้วยความขยันเป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะทำอะไรให้เกิดความสำเร็จ สามารถนำพาตนไปสู่ความสำเร็จได้ด้วยตัวของตัวเอง มีความมานะอดทนมีความฉลาดและมีความเป็นผู้นำ  ชีวิตในวัยเด็กอาจพบความลำบากอยู่บ้าง ชอบไปวัดทำบุญเพราะเป็นคนที่มีความเมตตา มักชอบเป็นผู้ให้ เป็นคนเจ้าระเบียบรักความสะอาดชอบจัดบ้านให้สวยงาม ชอบดูแลและปรนนิบัติดีต่อคนรักหรือบิดามารดา  อายุยิ่งมากก็จะมีความมั่นคงและร่ำรวยมีฐานะ ลักษณะนิสัยดีมีความโรแมนติกในตนเองและจะคอยดูแลคนรักและบริวารได้เป็นอย่างดีมีลักษณะการเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับ ชอบช่วยเหลือและซื้อของที่คนรักชอบและปรารถนานำมามอบให้คนรักเสมอ  

 

ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจ เจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจชอบช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคง อาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพ ครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี  

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมังกรกับชาวราศีพิจิก

เมื่อเริ่มต้นทำความรู้จักหรือเริ่มคบหากันแบบคนรัก คู่รักชาวราศีมังกรและชาวราศีพิจิกควรมีการปรับตัวเข้าหากันเพราะต่างคนจะมีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันชาวราศีพิจิกจะเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและชอบเอาชนะจึงต้องมีการปรับตัวเข้าหากันให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ในการปฎิบัติต่อกัน ชาวราศีมังกรก็จะมีนิสัยโดนเด่นในเรื่องความขยันในหน้าที่การงานแต่ถ้าเมื่ออยู่กับคนรักจะมีความอ่อนโยนและปฎิบัติตัวอ่อนหวานกับคนรักได้ดีเช่นกัน การแสดงความรักและปฎิสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็จะส่งผลดีในด้านความรักและความสัมพันธ์ระหว่างกัน ต้องใช้ความเข้าใจและรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน  ช่วยเหลือกันและกันก็จะดีส่งผลให้เกิดความรักที่มั่นคงและมีความสุข ของขวัญที่ควรมอบให้กันควรจะเป็นแหวนที่ประดับด้วยอัญมณีที่ทำมาจากบุษราคัมจึงจะดี กิจกรรมที่จะช่วยทำให้ความสัมพันธ์ต่อกันดีขึ้นก็คือการช่วยกันทำอาหารร่วมกันก็จะดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันเดินทาง ท่องเที่ยวร่วมกันก็คือวัดโบราณสถานที่สำคัญ และการเดินทางท่องเที่ยวทะเล เกาะต่างๆ ภูเขา หรือน้ำตก บ้านหรือเรือนหอที่จะซื้อไว้อาศัยอยู่ร่วมกันในการใช้ชีวิตคู่ที่มีความสุขควรเป็นแบบบ้านสไตล์ลอฟท์

 

ข้อแนะนำ : ถ้าความหมายออกมาดีก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าความหมายที่วิเคราะห์แล้วออกมาไม่ดี ควรปรับแก้ไขที่ตนเอง และวิถีการดำเนินชีวิตค่ะ

 

ส่วนรักคู่รักท่านอื่นๆ ถ้าอยากรู้ว่า คนรักของคุณจะดวงสมพงษ์หรือไม่ คลิกดูดวงสมพงศ์ตามราศีที่นี่เลยค่ะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook