ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

 

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายกลุ่ม ก๊วนเดียวกัน แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอารมณ์ใจใหญ่ ใจกว้างไม่มีขอบเขต ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   สังสรรค์ ออกงาน เข้าสมาคมให้มากขึ้น ก็อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา หรือ อาจได้รับข้อเสนอที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงได้เลย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเจรจา เสนอความคิดเห็นกับ “บิ๊กบอส” อวดฉลาดมากไป อาจทำให้ถูกเขม่นได้!!


ความรัก   ความสัมพันธ์ทางธุรกิจ อาจแปรเปลี่ยน ยกระดับเป็นความรักที่พร้อมจะสานสัมพันธ์ พัฒนาจนได้ครองคู่ และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ยังอยู่ในระยะที่การร่วมหุ้น ลงทุน แบ่งปันผลประโยชน์ให้กัน ก็จะเป็นทางหนึ่งที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข


ครอบครัว   ใส่ใจ ระวังคำพูดกับญาติผู้ใหญ่ รวมถึงคนในครอบครัวให้มากๆ โดยเฉพาะการพูดทีเล่นทีจริง ก็อาจทำให้คนฟังไม่สบายใจ เป็นทุกข์ได้

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภ จากการร่วมหุ้นลงทุน หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวังเชื่อมั่นตัวเองมากไป ก็อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้เช่นกัน


คำแนะนำ   นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook