ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

 

การเงิน   เข้าสังคม ให้ความสนใจกับความต้องการของ “ผู้อื่น” มากกว่าตัวเอง ก็จะมีโอกาสทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่วันที่ 11-12 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย บริวาร คนรับใช้โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

 

การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ มีมิตรไมตรีกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ทั้งการลงทุน ขยายงาน โครงการใหม่ๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างง่ายดาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังจะหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงานในสัปดาห์นี้ จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

 

ความรัก   รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ควรระวังอาจถูก “ครอบงำ” จากคำพูด สิ่งแวดล้อมที่ดูน่าเชื่อถือ ที่อาจทำให้เชื่อจนงมงาย ระวังสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะสูญเสียสูงทั้งเงินทั้งใจ!!

 

ครอบครัว   ใส่ใจบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์

โชคลาภ   อาจได้ลาภ มีผลกำไรจากการลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย แต่การเสี่ยงโชคใดๆ วันที่ 10-12 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรระวัง


คำแนะนำ   จากวันที่ 3-22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนในดวงชะตาแล้ว จะเป็นระยะสมองปรอดโปร่ง ปัญหาใดที่เคยคิดไม่ออก แก้ไขไม่ได้ ก็อาจมองเห็นทางได้อย่างกระจ่าง แต่ควรระวังถ้าคิดมากเกินไปก็อาจทำให้สงสัยมากขึ้น หวาดระแวงมากขึ้นจนหมดความสุขได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook