ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

 

การเงิน   ขายความคิด จินตนาการ ขายลิขสิทธิ์บทประพันธ์ หรือขยันที่จะใช้สื่อออนไลน์ ก็จะเป็นอีกทางหนึ่งที่จะทำให้เกิดรายได้ในระยะนี้ แต่วันที่ 8-10 ควรระวังการนัดหมายทางการเงินใด ๆ อาจไม่ได้ดังหวัง ถูกเลื่อนนัด หรือ ถูกปฏิเสธไปเลย!!



ความรัก   มีสุขร่วมเสพย์ ทั้งจากร่วมสังสรรค์ ร่วมกลุ่มก๊วนแสวงหาความสุข จนถึงแบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ให้กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักโรแมนติค ขยันพบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ครอบครัว   ระวังที่จะอดทน ระงับการใช้อารมณ์กับญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้บ้านร้อน ลุกเป็นไฟได้

 

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนที่จะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 28 มกราคม – 1 มีนาคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอังคารและดาวยูเรนัส ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ได้รับความสุข จากการ “เสียสละ” เวลา เงินทอง ของมีค่า ให้กับผู้ยากไร้ คนเจ็บป่วย แต่ควรระวังอารมณ์เพริดเตลิดยั้งไม่อยู่ การมีความรัก เพศสัมพันธ์ในระยะนี้ก็อาจทำให้อื้อฉาว เสื่อมเสียชื่อเสียง ได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook