ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อดีตรักที่ฝังใจไม่ลืมเลือน แผลรักที่เพิ่งตกสะเก็ดอาจถูกสะกิด กระชากเปิดให้เจ็บมากขึ้น เมื่อ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักสถิตร่วมกับ ดาวมฤตยู และ ดาวอังคาร รวมกันเป็นพลัง แรงพิศวาสที่ท่วมท้น ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การเข้าร่วมกิจกรรม งานบันเทิง โดยเฉพาะวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ อาจทำให้พบเจอคนรักเก่า ที่มีโอกาสจะกลับมาสานรัก มีสัมพันธ์กันอีกครั้งอย่างรวดเร็ว และเร่าร้อน สองคนที่มีความคิดต่างกัน จนต้องแยกจากกันมาแล้ว แต่ครั้งนี้ สิ่งเดียวที่จะผูกพันกันไว้ให้ความรักยืนนานก็คือ..สายใยเสน่หา

แต่สำหรับคนมีคู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ สนใจรายรับ รายจ่ายของเขา/เธอของคุณให้มากยิ่งขึ้น เพราะกันไว้ดีจะดีกว่าแก้ เพราะถ้าแย่แล้วคุณจะไม่สามารถแก้ไขได้ทัน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1-2,9-14,19-20,24-25, และ 28

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook