ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก


เดือนกุมภาพันธ์ รัก หลง สงสัยนัก ที่ควรหาคำตอบให้กับตัวเอง เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีมกร ร่วมกับ ดาวอาทิตย์ และ พระเกตุ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ยังสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวมฤตยูในเขตราศีมีน สัญลักษณ์ปลาสองตัวที่ผูกพันไว้ด้วยสายใยเสน่หา แต่หันหน้าพยายามจะว่ายไปคนละทาง


นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากภารกิจ หน้าที่การงาน การแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน ไม่ลงรอยกัน อาจทำให้เกิดความรัก ผูกพัน ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

 

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวัง เพราะเดือนนี้ก็จะเป็นอีกระยะอันตราย จากดาวเสาร์ ดาวแห่งโทษทุกข์ที่โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ราศีแห่งคู่ครอง เล็งอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีมิถุนอยู่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ รวมถึง ความคิดที่อาจ “นอกกรอบ” ก็จะมีโอกาสทำให้เผลอกาย เผลอใจ มีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หรือ พนักงานในองค์กรเดียวกัน จนอาจทำให้สัมพันธ์รักร้าวราน จนถึงแยกจากกันได้โดยเฉพาะวันที่ 11-14 ควรระวังเป็นพิเศษ


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส


กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley
วันที่จะมีผลกับภารกิจรักของชาวราศีมิถุนมากที่สุด 5-6, 11-15, 19-20,24-25,และ 28


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook